2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Tại thị trường châu Âu, Toyota Highlander 2021 sử dụng động cơ hybrid mạnh 244 mã lực.

Xiaomi Mi 10T Lite thực chất là phiên bản đổi tên của chiếc Redmi Note 9 Pro 5G ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Trung Quốc.

Chiều 30/1, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng - Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 thành phố đã chủ trì phiên họp trực tuyến của Ban chỉ đạo phòng chống dịch với các quận huyện, phường

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 24/KH-UBND về cải thiện, nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) của thành phố Hà Nội năm 2021.

Những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, tình hình hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội diễn biến phức tạp, nhất là tệ nạn bài bạc có xu hướng gia tăng, với phương thức, thủ đoạn tinh vi.

Những ngày cận kề dịp Tết Nguyên đán, con phố Hàng Mã lại đỏ rực với sắc màu của các mặt hàng bày bán Tết. Nhiều người dân đã bắt đầu đến đây vui chơi mua sắm tết khiến cho nơi đây vô cùng nhộn nhịp.

Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nhưng thị trường quà tặng Tết đã rất sôi động. Dịch Covid-19 dường như ảnh hưởng nhiều đến thị trường này khi những món quà sức khỏe được chú trọng hơn.

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Khí tượng Thủy văn cho biết nhiệt độ trung bình dịp Tết trong 30 năm trở lại đây có xu hướng tăng dần và Tết Tân Sửu năm nay cũng được sự báo sẽ ấm.

Chương trình quay lại sau một năm ngừng sản xuất, do đó nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Và với một năm quá đặc biệt như 2020, rất nhiều khán giả đã “tự đoán” về những nội dung mà các Táo sẽ mang lên chầu

Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội cũng cho biết, dư luận nhiều người dân cũng mong muốn cho học sinh được nghỉ học sớm.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Thời điểm này, hàng trăm loại hoa, cây cảnh đã cùng đổ bộ về Hà Nội, phục vụ nhu cầu chơi Tết, trưng Tết của người dân Thủ đô.

Giai đoạn 2016 - 2020, hoạt động xuất nhập khẩu tăng trưởng ấn tượng, với quy mô đạt trên 2.300 tỷ USD.

Các Ban HĐND TP Hà Nội đã phối hợp tổ chức khảo sát công tác bảo đảm trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, cung ứng hàng hóa, phòng chống dịch bệnh Covid-19… trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

“Bình minh đang lên”, “ngôi sao sáng”, “trường hợp ngoại lệ”… là những mỹ từ các tổ chức uy tín quốc tế dành cho Việt Nam trong một năm toàn cầu khủng hoảng vì Covid-19.

Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ vừa thông báo hãng ô tô Ford phải thu hồi 3 triệu xe do túi khí lỗi có thể gây tổn thương người lái.