2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Với lợi thế quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ Thái Nguyên đang nổi lên như một “địa điểm vàng” khiến giới đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm.

Dự báo thị trường du lịch năm 2021 khó hồi phục sớm trở lại. Vì vậy, các công ty lữ hành đều đang dốc sức cho cuộc đua nội địa khiến giá tour đang rẻ hơn bao giờ hết.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn gửi các hãng hàng không về hoạt động mở bán vé giai đoạn lịch bay mùa đông 2020-2021, bao gồm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Việc thiếu diện tích, ánh sáng tự nhiên hạn chế cùng với rất nhiều đồ đạc chen chúc khiến phòng tắm nhỏ trở thành không gian vô cùng khó để trang trí. Tuy nhiên nếu có hướng thực hiện hợp lý, phòng tắm của bạn sẽ có

Mazda BT-50 2021 đã được bán tại Thái Lan. Xe có 2 tùy chọn động cơ diesel 1.9L và 3.0L, giá từ 18.435 USD đến 38.436 USD.

Các trường hợp chấm dứt hợp đồng bảo hiểm xe máy được quy định tại Điều 10 Nghị định 03/2021/NĐ-CP, có hiệu lực từ 1/3/2021.

Bộ sưu tập Quà Tết “Đón Xuân Phú Quý, Rước lộc An Khang” đến từ tuyệt tác Khách sạn giữa những tầng mây - Vinpearl Luxury Landmark 81 hội đủ tinh túy ẩm thực thế giới để gửi trao tình thân, nguyện ước ý

Tài sản công là cơ sở vật chất để các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện chức năng, nhiệm vụ được Nhà nước giao, đồng thời là nguồn lực tài chính có thể khai thác được để phục vụ phát triển KT.

Tác động của đại dịch Covid-19 lên nền kinh tế được dự báo kéo dài khoảng 2 năm. Chuyên gia khuyến nghị cần tính toán kỹ lưỡng khi dùng đòn bẩy tài chính mua bất động sản.

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 04/2021/TT-BTC quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 03/2021/NĐ-CP ngày 15/1/2021 của Chính phủ về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới.

Quá trình phục hồi có thể kéo dài, không đồng đều và không chắc chắn nhưng nền kinh tế thế giới sẽ dần thoát khỏi bóng mây u ám Covid-19.

Nguồn cung mới cho thị trường bất động sản sẽ tăng vọt sau khi các nút thắt pháp lý được nới lỏng. Đó là nhận định của các chuyên gia phân tích của Công ty Chứng khoán VnDirect đưa ra trong báo cáo Chiến lược đầu tư

Porsche Taycan bản tiêu chuẩn được trang bị một động cơ điện, sản sinh công suất 402 mã lực.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, một số khoản vay tín dụng bất động sản có nguy cơ chuyển thành nợ xấu. Điều này thể hiện rằng, thị trường bất động sản TP.HCM chưa đảm bảo phát triển ổn định và bền vững.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Chương trình hành động số 14/CTr-UBND về thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2021.