2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Thông qua Yahoo Finance, các nhà phân tích dự đoán doanh thu quý IV/2020 của Apple dự kiến đạt hơn 102 tỷ USD.

Cơ cấu hợp lý khiến bội chi và tỷ lệ nợ công/GDP giảm đã tạo dư địa cho chính sách tài khóa, nhất là trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô và cơ cấu lại nền kinh tế.

Càng về gần cuối năm, nhu cầu “đi săn” của các nhà đầu tư càng lớn và có xu hướng chuyển dịch vào phân khúc đất nền ven đô TP. Hà Nội. Trong đó, Thái Nguyên nổi lên như một điểm đến được nhà đầu tư ưa chuộng.

Từ ngày 28/01/2021, Vinhomes chính thức đưa hoạt động kinh doanh Bất động sản (BĐS) thứ cấp ra thị trường theo mô hình O2O (Online-to-Offline).

Mới đây, Hiệp hội Lữ hành Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai hoạt động năm 2021, đồng thời thành lập Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGreen trực thuộc Hiệp hội.

Mùa lễ hội xuân Tân Sửu năm 2021 sẽ tiếp tục dừng tổ chức Lễ hội Khai Ấn đền Trần, phường Lộc Vượng, TP Nam Định.

Gần 1.400 chiếc Mercedes-Benz S-Class 2021 (W223) đang đứng trước nguy cơ hư hỏng hệ thống lái do được lắp đặt sai linh kiện.

Du lịch Hà Nội đã bước qua một năm đầy thách thức vì dịch Covid-19. Để phục hồi du lịch thời kỳ hậu Covid-19, các DN cần chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn sau thông qua khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có của Thủ đô.

Các nhà thiết kế khách sạn và nhà hàng lừng danh thế giới đã có những bàn luận về sự thay đổi của ngành công nghiệp này do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm thịt gia súc, gia cầm tăng cao, nên các cơ sở giết mổ trên địa bàn Hà Nội hoạt động hết công suất.

Theo Savills, giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội đã tăng 4% mỗi năm trong vòng 5 năm qua do được hưởng lợi từ việc nâng cấp cơ sở hạ tầng và dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo hạn chế tập trung đông người, hạn chế tổ chức các lễ hội.

EQA250 là phiên bản chạy điện của GLA, công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 376 Nm, hiện chỉ bán ở châu Âu.

Ngày Rằm tháng Chạp khép lại một năm nên rất nhiều gia đình quan tâm đến việc phải chuẩn bị bài trí Mâm cỗ cúng rằm tháng Chạp sao cho chu đáo.

Bộ Xây dựng đã ban hành kế hoạch hành động của ngành, trong đó chú trọng đẩy nhanh tiến độ lập, phê duyệt quy hoạch, phát huy vai trò các đô thị lớn, góp phần đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới.