2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngành đường sắt sẽ giảm sâu giá vé nhiều mác tàu chiều từ Bắc vào Nam để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Ngay sau khi Việt Nam xuất hiện ca lây nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng, lượt tải ứng dụng Bluezone - Phát hiện tiếp xúc bắt đầu tăng vọt.

“Từ 0h đêm 2/2/2021, các quán game, internet đóng cửa để phòng dịch bệnh Covid-19” là chỉ thị của Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 TP.

Giá thuê văn phòng tại TP.HCM đắt gấp đôi Hà Nội, chủ yếu là do các tòa nhà văn phòng tại Thủ đô tương đối cũ và ít tiện nghi hơn.

Giáo sư Trần Văn Thọ, Giáo sư Đại học Waseda (Nhật Bản), thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, nhận định 5 năm qua có thể coi là giai đoạn tốt nhất trong 35 năm Đổi mới.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 684/NHNN-VP đề nghị các đơn vị thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng... thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Càng về cuối năm với lý do cần tiền nên trên các trang mạng xuất hiện nhiều thông tin rao bán cắt lỗ sản phẩm bất động sản tại Hà Nội như chung cư, liền kề, đất nền…

Liên quan đến kế hoạch bắn pháo hoa chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng, Bộ Tư lệnh Thủ đô cho biết để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, Bộ Tư lệnh Thủ đô đề xuất tạm dừng bắn pháo hoa vào đêm 2/2.

Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra hành chính thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 01/KH-BCĐTP về tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn thành phố.

“Đô thị trong đô thị” - xu hướng chủ đạo của thị trường BĐS năm 2021; Một năm vượt khó của các doanh nghiệp bất động sản Kiến nghị cấp sổ hồng cho condotel là nội dung chính.

Một loạt các nhà cung cấp linh kiện quan trọng nhất của Apple tại Trung Quốc đang cố gắng dập tắt lo ngại về đợt bùng phát COVID mới bằng tặng quà cho công nhân nếu họ không về quê trong dịp Tết Nguyên đán tới đây.

Vì một số lý do bất khả kháng như dịch Covid-19, bạn chỉ có thể loanh quanh trong Hà Nội hoặc ở nhà vào dịp Tết Nguyên đán. Hãy tham khảo những địa điểm check-in ở Hà Nội dưới đây để những ngày nghỉ thú vị hơn.

Bộ Công Thương nhận định sức mua trên thị trường vào dịp Tết sẽ tăng từ 15-20%, trong đó tập trung vào các mặt hàng lương thực, thực phẩm.

2021 là năm Tân Sửu, bước sang năm mới, ngôi nhà thường được gia chủ tân trang để mong thuận lợi cho cả năm may mắn, thành đạt. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần lưu ý khi sửa chữa, tân trang, sắp xếp đồ đạc phù hợp...

Không chỉ có tác dụng trang trí cho ngôi nhà, những bông hoa nhiều màu sắc còn mang ý nghĩa tài lộc, phong thủy. Vậy năm 2021 nên chọn cây cảnh nào cho phù hợp, mang ý nghĩa tài lộc, sức khỏe, an khang thịnh vượng.