2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch COVID-19, UBND quận Hoàn Kiếm đề xuất Thành phố Hà Nội cho dừng hoạt động phố đi bộ Hồ Gươm từ ngày 5/2.

Tại buổi Họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 2/2, Thứ trưởng Bộ Công Thương khẳng định sẽ phối hợp với các bộ, ngành, địa phương đảm bảo không để thiếu hàng, “sốt” giá trước và sau Tết.

Thời điểm này, dịch vụ cho thuê xe tự lái dịp Tết Tân Sửu 2021 tại Hà Nội đã có dấu hiệu khan hàng và giá bắt đầu tăng cao, đặc biệt là các dòng xe phổ thông.

Có nhiều căn cứ để kỳ vọng rằng thị trường bất động sản cuối năm 2020 sẽ ấm dần và tăng nhiệt trở lại vào năm 2021, giúp cải thiện áp lực từ nợ xấu, căng thẳng việc làm, an sinh xã hội...

Ngày ông Công ông Táo 23 tháng Chạp vô cùng quan trọng đối với người dân Việt. Tuy nhiên, nguồn gốc tục lệ cúng ông Táo và ý nghĩa ngày ông Công ông Táo là gì?

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có báo cáo về công tác cung cấp nước sạch cho sản xuất và sinh hoạt phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tiếp đà năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội tháng 1/2021 cho thấy nhiều chỉ tiêu tăng trưởng khá lạc quan.

Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để mua những mặt hàng “đắt xắt ra miếng” cho gia đình, đặc biệt là trong dịp Tết.

Với vài bí quyết nhỏ gà cúng ông Công ông Táo sẽ chín đều, vàng ươm, không bị nứt mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Đây là một trong các nhiệm vụ mà NHNN yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện để đảm hoạt động cung ứng tiền tệ, thanh toán thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Kết thúc năm 2020, Việt Nam đã đạt được kỳ tích hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Việc cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp phải theo bài bản của người xưa để lại. Dưới đây là những đồ không thể thiếu cần phải chuẩn bị cho ngày cúng đặc biệt này

Mới đây,Hội Nhà báo thành phố Hà Nội ra thông báo về việc hoãn tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu - Hà Nội 2021.

Ngày ông Công ông Táo 23 tháng Chạp vô cùng quan trọng đối với người dân Việt. Vì thế, gia chủ cũng nên chú ý thực hiện lễ cúng ngày này sao cho chuẩn xác.

Làm việc với lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vào chiều 1/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý Hà Nội không thể chủ quan dù mới chỉ có 19 ca bệnh, vì biến thể mới của virus SARS-CoV-2