2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Để giữ thực phẩm tươi lâu và đảm bảo an toàn vệ sinh, bạn cần bảo quản đúng cách.

Pha trộn giữa truyền thống và hiện đại; Trang trí các gam màu đối lập nhẹ nhàng; Trang trí đồ nội thất đa năng... là những xu hướng trang trí nội thất năm 2021

Vẫn là những phố phường rộn ràng, quán xá nhộn nhịp, những chuyến xe xuôi ngược, gánh quà trĩu nặng nhưng mỗi mùa Tết đến lại mang theo những cảm giác bồi hồi khó tả khiến ta nhớ về những hồi ức Tết 1990...

Năm 2020 đi qua với những khó khăn và thách thức chưa từng có tiền lệ. Tuy nhiên, nhờ kiểm soát thành công dịch bệnh Covid-19, Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về phục hồi kinh tế.

Không chỉ là một biểu tượng trên mâm cơm ngày Tết của người miền Bắc, bánh chưng còn là sự gắn kết các thành viên trong các gia đình, mỗi dịp Tết đến xuân về...

Để có một không gian giúp các thành viên trong gia đình thêm vui tươi, phấn khởi, xua tan những căng thẳng, bề bộn của năm cũ, đón chào một năm mới đầy may mắn, hãy cùng tìm hiểu những “mẹo” trang trí nhà dưới đây.

Theo dự báo của Colliers International, trong quý II/2021, một dự án tại Gia Lâm (Hà Nội) sẽ cung ứng ra thị trường 1.729 căn hộ mới, giá bán là 1.030 USD/m2, tương đương 23,7 triệu đồng/m2.

Bước sang năm Tân Sửu 2021, bạn nên trang trí nhà với những vật phẩm phong thuỷ để thu hút tài lộc cho gia đình.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều bạn trẻ, gia đình quyết định về quê ăn Tết bằng xe máy. Tuy nhiên có nhiều điểm cần lưu ý để lái xe có một hành trình an toàn.

Vino 2021 là xe ga của hãng Yamaha nhưng lại được trang bị động cơ của hãng Honda.

Với những món ngon, dễ làm, không mất nhiều thời gian dưới đây, bạn có một tất niên tại nhà thật ấm cúng, vừa đỡ tốn kém lại sạch sẽ, ngon miệng.

Dọn nhà đón Tết giúp nhà cửa sạch sẽ, gia chủ tự tin khi đón tiếp khách đầu năm mới. Tuy nhiên, có những vị trí trong nhà cần chú ý đặc biệt khi dọn dẹp.

Tất niên là một trong những nghi lễ không thể thiếu vào dịp cuối năm. Vào ngày này, khi đã chuẩn bị một mâm lễ tươm tất, gia chủ sẽ tiến hành làm lễ cúng dâng lên thần linh, gia tiên.

Ước tính trong tháng 1/2021, 6.000 ô tô được nhập khẩu về Việt Nam, tăng 32,8% về lượng và tăng 58,4% về trị giá so với cùng kỳ năm 2020, theo số liệu của Tổng Cục Hải quan.

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên vừa chia sẻ các quy định cách ly đối với người từ địa phương có dịch về quê ăn Tết Nguyên đán.