2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Ông Lý Đình Quân – GĐ Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn đã chia sẻ về những thách thức, cơ hội để doanh nghiệp du lịch chuyển đổi, sáng tạo và triển khai mô hình kinh doanh mới trong giai đoạn hậu Covid-19.

Gần 42% doanh nghiệp ngành bán lẻ chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19; 50% doanh nghiệp đánh giá tác động nghiêm trọng vừa phải và hơn 8% doanh nghiệp bị tác động ít, không đáng kể.

Trong năm 2021, ngành giao thông được kỳ vọng tạo đột phá cho nền kinh tế.

Tháng 1/2021, ngành điện tử tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm 2020. Các doanh nghiệp điện tử thực hiện nghỉ Tết theo lịch công bố của Chính phủ, không phải duy trì sản xuất liên tục trong dịp Tết.

Giá nhà đất sẽ không giảm trong năm 2021 và nguồn cung sẽ tiếp tục được tăng cường cho thị trường, theo các chuyên gia thị trường bất động sản 2021 cũng khó xảy ra “bong bóng”.

Trong thông điệp đầu năm gửi tới báo chí Việt Nam, ông Andrew Jeffries, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam đã có những đánh giá tích cực về tình hình kinh tế Việt Nam.

Mấu chốt thúc đẩy xuất khẩu năm 2021 là cần nhìn thẳng vào những hạn chế, tồn tại để kịp thời khắc phục và tận dụng các cơ hội đang rộng mở.

Các ứng dụng công nghệ đã mang lại cho nhiều doanh nghiệp bất động sản những kết quả kinh doanh bất ngờ ngay trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Trong năm 2021, một số tuổi đẹp có thể "chính chủ" động thổ xây nhà, nhưng cũng có một số tuổi nên nhờ người động thổ.

Mazda2 2021 tại Thái Lan được bổ sung trang bị tiêu chuẩn, trong khi thiết kế ngoại thất và giá bán không có sự thay đổi.

Việc lãi suất huy động tiền gửi liên tục hạ do cầu tín dụng giảm, đang đẩy dòng tiền tiết kiệm ra khỏi ngân hàng ngày càng nhanh hơn là lý do khiến VEPR đưa ra “quan ngại” bong bóng chứng khoán và bất động sản trong

Từng gây ra biết bao phiền toái cho cư dân thời 4.0 nhưng khi đại dịch Covid-19 bùng phát, loa phường lại trở thành công cụ tuyên truyền rất hữu hiệu trong công tác phòng chống dịch.

Giải quyết thách thức, hoàn thiện chính sách, đưa nguồn lực đất đai vào phát triển bền vững… là mục tiêu của ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2021.

Trâu phong thủy được xem là linh vật giúp mang lại tài lộc và phúc khí. Đặt tượng trâu phong thủy trong nhà, nơi làm việc sẽ giúp tăng vận khí và sức khỏe cho gia chủ.

Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2021 có thể đạt 5,6-5,8%. Với kịch bản bất lợi, nền kinh tế chỉ có thể tăng trưởng 1,8-2%.