2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nửa đầu năm 2020, thị trường bất động sản đã rơi vào tình trạng trầm lắng và lấy lại đà phục hồi nhanh chóng từ quý III/2020.

Ngày vía Thần tài được coi là ngày mua bán vàng lớn nhất trong năm. Năm nay, do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp nhận đặt mua bán vàng online.

Bài khấn Thần Tài năm 2021 (theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam - NXB Văn hóa Thông tin).

Tổ chức, cá nhân được giao khu vực biển để lấn biển thực hiện dự án đầu tư thì được tiếp tục sử dụng diện tích đất hình thành sau khi lấn biển theo quy định của pháp luật về đất đai.

Nhiều người quan niệm mua vàng ngày Vía Thần Tài để cầu may. Vậy cần lưu ý gì khi mua vàng ngày vía Thần Tài trong bối cảnh giá tăng sốc?

Trong thời gian nghỉ Tết Âm lịch năm 2021, tổng trị giá hàng hóa xuất nhập khẩu của cả nước đạt 1,67 tỷ USD, tăng mạnh 53% so với dịp Tết Canh Tý năm 2020, theo Tổng Cục Hải quan.

Samsung vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại Galaxy M02 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng nổi bật với giá bán 2,4 triệu đồng.

Gần 1.000 doanh nghiệp địa ốc giải thể; Lãi suất cho vay mua nhà giảm sâu; Lợi nhuận doanh nghiệp bất động sản và gam màu kỳ vọng 2021 là những nội dung chính.

VP UBND TPHà Nội đã ban hành Thông báo số 49/TB-VP, truyền đạt kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn về việc tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm phát triển giao thông, vận tải năm 2021.

Ngày Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp nên dự báo lo ngại lượng khách đi mua vàng sẽ giảm so với những năm trước.

Không chỉ đơn thuần mua vàng miếng, vàng nhẫn, năm nay, xu hướng mua vàng trong ngày Vía Thần tài tiếp tục là những món đồ trang sức hình linh vật năm Tân Sửu 2021 - trâu vàng.

Ngày Thần tài là ngày quan trọng đối với các doanh nhân, và những người buôn bán bởi đây là ngày mọi người thành tâm dâng lễ để cảm ơn Thần Tài đồng thời cầu mong có thể đổi vận để năm mới có thể làm ăn tốt hơn...

Đến năm 2025, thành phố cần đầu tư xây dựng mới khoảng 7,22 triệu m2 sàn nhà ở xã hội (trong đó có 2,2 triệu m2 tồn đọng từ giai đoạn 2016-2020), tương ứng với số vốn đầu tư khoảng 90.000 tỉ đồng.

Trục trặc hệ thống phần mềm trên xe có thể khiến chức năng gọi điện thoại khẩn cấp hoạt động không chính xác.

Nhà ở xã hội “chìm” trong cơn bão giá; Cẩn trọng đầu tư "lướt sóng" vào đất dính quy hoạch treo; Thị trường BĐS sau Tết sẽ có nhiều triển vọng tốt ở một số phân khúc là những nội dung chính.