2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Khó khăn lớn nhất của thị trường BĐS TP HCM 2020 không phải là đại dịch Covid-19 mà là các quy định của pháp luật. Chính các điểm nghẽn về pháp lý đã khiến các dự án chậm triển khai hoặc không thể triển khai.

Báo cáo nghiên cứu thị của Batdongsan.com.vn cho thấy trong tháng 1/2021, mức độ quan tâm tới bất động sản ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước đều có sự suy giảm so với tháng 12/2020.

Tết Nguyên Tiêu là dịp lễ tết quan trọng nên ông bà ta có câu: “Cúng quanh năm không bằng Rằm tháng Giêng” hay “Lễ Phật quanh năm không bằng ngày Rằm tháng Giêng”.

Các hãng hàng không nội địa Việt Nam đã khai thác 20.944 chuyến bay trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu; tăng 7,4% so với tháng 1/2021.

Theo dự thảo kế hoạch của UBND tỉnh Phú Thọ, do dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay chỉ tổ chức nội dung phần Lễ, không tổ chức phần Hội.

Sau khi giới thiệu 2 phiên bản Attrage CVT và Attrage MT vào đầu năm 2020, sang năm 2021 Mitsubishi Attrage tiếp tục được bổ sung thêm phiên bản New Attrage CVT Premium với nhiều nâng cấp giá trị, bổ sung

Triển vọng tín dụng bất động sản sẽ ra sao sau thời điểm Ngân hàng Nhà nước lùi thời hạn “siết” tỷ lệ sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn 1 năm so với quy định cũ?

Việc xem xét các yếu tố như: không gian sống, tài chính, nhu cầu… là rất quan trọng. Bài viết dưới đây có thể giúp bạn tham khảo để đưa ra quyết định mua căn hộ chung cư 2 hay 3 phòng ngủ.

Office 2021 sẽ không có nhiều thay đổi về giao diện, chủ yếu bổ sung thêm tính năng mới và cải thiện hiệu năng.

Kiểm tra loạt dự án treo, xử lý nghiêm những dự án lừa đảo; Tái định cư tại chỗ cho trường hợp bị thu hồi đất; HoREA thúc Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM cấp “sổ hồng” cho người dân là những nội dung chính.

Chỉ riêng trong năm 2020, có 61 dự án bị ách tắc hồ sơ tại Sở Kế hoạch Đầu tư và không được trình BND TP để ban hành “quyết định chủ trương đầu tư dự án” chỉ vì vướng mắc về dự án đầu tư, dự án có quỹ đất xen cài.

Bất chấp Covid-19, từ mùng 6 Tết Nguyên đán, nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã tổ chức ra quân để có những bước nước rút ngay từ những tháng đầu tiên của năm 2021.

Khi mua chung cư, cư dân không chỉ mua nhà mà đã mua cả đất và sẽ có quyền sử dụng đất đối với diện tích đất xây dựng trong khối nhà chung cư.

Theo báo cáo của Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Bộ NN&PTNT), trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Phạt hành chính 173 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm có vi phạm dịp Tết Nguyên đán.

Năm 2020 đã trôi qua cùng với những biến động vô cùng lớn tác động đến nền kinh tế của nước ta nói riêng và cả thế giới nói chung. Thế nhưng, Việt Nam có thể vui mừng nhìn lại một năm đã thăng bằng tốt để hướng đến