2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Những hành động tưởng như đơn giản nhưng hoàn toàn mang nguy cơ lây nhiễm Covid-19 đe dọa sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.

Văn phòng UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 1074/VP-KT đề nghị các sở, ngành liên quan thực hiện chỉ đạo về kết quả tổ chức hội nghị giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa năm 2021.

Nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, một phần lớn người lao động ở Việt Nam có thể đứng trước nguy cơ mất việc, thất nghiệp và bị bỏ rơi trong xu thế dịch chuyển việc làm mạnh mẽ trong năm 2021.

Năm 2021 được nhận định là nhiều cơ hội cho các chủ đầu tư tập trung vào phân khúc nhà bình dân giá rẻ bởi nguồn cầu lớn và các chính sách đang được khơi thông.

Theo báo cáo nhanh của lực lượng QLTT, tính đến hết ngày 12/2/2021 ( tức mùng 1 Tết Tân Sửu) nhìn chung các siêu thị, cơ sở kinh doanh cơ bản đã chấp hành tốt việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết.

Theo đó, các chùa, cơ sở tự viện và tăng ni thực hiện chia nhỏ các khóa lễ cầu an làm nhiều buổi, không tập trung đông người.

Đi qua những thăng trầm của năm 2020, thị trường bất động sản năm 2021 được dự báo sẽ định hình và phát triển theo tiêu chí xanh bền vững nhằm mang lại nhiều giá trị cho người mua, chủ đầu tư và cả cộng đồng.

Chè con ong và chè kho là hai món chè Tết cổ truyền của người Hà Nội.

Theo ngũ hành phong thủy, trong 12 con giáp, con trâu (Sửu) đứng thứ 2 sau con chuột (Tý), luôn gắn bó, gần gũi với người nông dân và ruộng đồng suốt chiều dài lịch sử nước Việt mấy nghìn năm.

Mừng tuổi hay lì xì cho trẻ là nét đẹp văn hóa của nước ta mỗi dịp Tết đến xuân về. Và thông thường, số tiền mừng tuổi của con luôn được cha mẹ “giữ hộ”.

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, xin chữ đầu năm không những thể hiện truyền thống trọng chữ nghĩa, tri thức của người Việt mà còn là mong muốn cầu cho một năm được an yên, phúc thọ...

Trong kí ức của nhiều người Hà Nội, cứ mỗi dịp Trung Thu, tết Nguyên Đán, trẻ con lại háo hức được cha mẹ mua cho một con giống bột với đủ màu sắc sặc sỡ.

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nói trên, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn Cục trưởng Cục Phát triển Đô thị, TS. Trần Quốc Thái.

Trong các nghi thức truyền thống của 54 dân tộc ở Việt Nam như lễ hội, cưới xin, cúng giỗ, ma chay thì rượu là một thứ đồ uống không thể thiếu trong đời sống cộng đồng.

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, xin chữ đầu năm không những thể hiện truyền thống trọng chữ nghĩa, tri thức của người Việt mà còn là mong muốn cầu cho một năm được an yên, phúc thọ...