2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Tính đến 24h ngày 26/5, cả nước có 18 học sinh lớp 12 trong diện F0 và 394 học sinh là F1, chủ yếu ở 4 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam và Điện Biên.

Những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp thường có xu hướng tìm những sản phẩm đã hoàn thiện phần thô để mua, bởi dự án này đảm bảo gia chủ tránh được những rủi ro về pháp lý mà còn đem lại sự thoải mái nhất.

Theo Bộ Tài chính, dự kiến số thu ngân sách Nhà nước giảm khoảng 1.000 tỷ đồng khi thực hiện đề xuất tiếp tục giảm phí, lệ phí đến hết năm 2021.

Làm thế nào để đảm bảo đủ chức năng mà vẫn giữ được sự thoải mái cần thiết cho phòng tắm? 7 mẹo hay sau đây sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

Với việc tiếp tục gia tăng thị phần dệt may tại Mỹ từ 12,7% lên 15,6% so với cùng kỳ, dự kiến hầu hết các công ty may mặc Việt Nam có đủ đơn đặt hàng để sản xuất đến hết quý III/2021.

Một số địa phương tính đến phương án lập các điểm thi dự phòng để tổ chức thi riêng cho các đối tượng đang cách ly.

Các nhà xuất bản đã tiếp tục thực hiện kê khai điều chỉnh giảm giá một số cuốn sách giáo khoa lớp 1, lớp 2 và lớp 6 mới. Hiện nay, sau nhiều lần kê khai, giá một số bộ sách đã giảm so với lần kê khai đầu tiên.

Theo dữ liệu của Bộ Y tế, vào đầu giờ sáng ngày 22/5, Việt Nam có thêm 20 ca mắc COVID-19 mới ghi nhận trong nước tại Bắc Giang (11), Hải Dương (4), Bắc Ninh (3), Thái Bình (1), Điện Biên (1).

Vụ Giáo dục đại học (Bộ GDĐT) công bố các số liệu liên quan đến số lượng nguyện vọng của thí sinh đăng ký vào các ngành nghề, sau khi kết thúc thời gian thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển.

Mẫu SUV Santa Fe thế hệ mới chính thức được bán ra thị trường với 6 phiên bản khác nhau, giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.030 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa đề nghị các Sở GD&ĐT tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định thời gian kéo dài năm học sau ngày 31/5 phù hợp với tình hình thực tế.

Những người mẹ chính là “siêu nhân” thầm lặng khi có thể lo lắng chu toàn cho mọi công việc. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng cần tới sự hỗ trợ từ “trợ thủ đắc lực” như Ford Everest để thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Đó là dự báo về thương mại điện tử trên di động được ghi trong báo cáo “Ứng dụng di động 2021” của Appota Group - công ty về công nghệ giải trí số.

Sở Công Thương Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2004/KH-SCT về tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Cục Quản lý chất lượng, Bộ GDĐT vừa cho biết thông tin về đăng ký dự thi (ĐKDT) tốt nghiệp THPT năm 2021.