2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Để tăng sức chống chịu và vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch; HoREA kiến nghị các Ngân hàng giảm lãi suất cho vay khoảng 2%/năm cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư BĐS, khách hàng vay mua nhà...

Để có thể đưa ra thị trường một dòng xe mới, các nhà sản xuất cần phải thử nghiệm hàng trăm mẫu thử với sự tham gia của hàng ngàn kỹ sư và thiết kế tại các cơ sở nghiên cứu trên toàn thế giới.

Sáng 5/8, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn chủ trì cuộc họp trực tuyến kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 của các tỉnh: Cao Bằng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Vĩnh Long.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn vừa ký quyết định về việc bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021.

Ngày 28/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có công văn gửi các phòng giáo dục và đào tạo về việc không tổ chức đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và xét đặc cách tốt nghiệp trung học phổ thông cho thí sinh.

Cả nước có 24.555 điểm 10 thi tốt nghiệp THPT, nhiều gấp hơn 4 lần so với năm 2020. Trong đó, Hà Nội có số điểm 10 nhiều nhất với 2.286.

Ngày 13-7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có công văn gửi các phòng giáo dục và đào tạo yêu cầu tăng cường các biện pháp phòng, chống trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Những chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tỏa khắp 3 miền đất nước, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa đến với các em nhỏ tại nhiều mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước.

Chiều ngày 6/7, tất cả thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (đợt 1) sẽ có mặt tại điểm thi để làm thủ tục dự thi.

Cùng với cả nước, hơn 101.000 học sinh ở Hà Nội sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vào ngày 7 và 8/7. Đến thời điểm này, Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

Các công ty Điện lực cần phối hợp với Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi Trung học phổ thông tại địa phương nắm bắt danh sách, địa điểm và nhu cầu cấp điện, lập phương án và tổ chức đảm bảo điện phục vụ cho kì thi THPTQG

Đây là yêu cầu của đồng chí Phùng Thị Hồng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố khi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 gắn với công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT...

Theo như báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý II/2021 ước tính tăng 6,61% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý II/2020 nhưng thấp hơn tốc độ tăng của quý II/2018, 2019.

Cùng với thông tin Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo, đất nền khu vực này tiếp tục dậy sóng với sự đổ bộ của nhiều nhà đầu tư từ Bắc chí Nam.

Tăng trợ cấp cho nhiều đối tượng; chính sách về bảo hiểm y tế; thu hồi, không cấp mới sổ hộ khẩu, sổ tạm trú… là những quy định mới sẽ có hiệu lực kể từ tháng 7/2021.