2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 24/10/2024

Chuyên gia của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đưa ra những dự báo về thời tiết Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đêm mùng 1 tháng cuối cùng của năm, rất nhiều người dân Thủ đô đã tìm đến chợ hoa Quảng An để sắm cho gia đình những bó hoa tươi đẹp nhất mang về thắp hương ngày đầu tiên của tháng Chạp năm Canh Tý.

Mới đây, các chuyên gia đã chỉ ra những động lực cho kinh tế Việt Nam trong năm 2021 và những chính sách cần ưu tiên để hỗ trợ tăng trưởng trong bối cảnh hiện nay.

Khách hàng từ Việt Nam có thói quen đến Singapore, Bangkok để mua hàng xa xỉ, nhưng sự hạn chế đi lại do ảnh hưởng của Covid-19 đã tạo cơ hội và động lực để các nhãn hàng cân nhắc đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam.

Theo đó, tại TP HCM, các phương tiện chuyên chở rác chuyên dụng sẽ lưu thông trong các giờ cao điểm từ ngày 9/2/2021 đến hết ngày 16/2/2021 (tức từ ngày 28 tháng Chạp đến hết mùng 5 Tết).

Theo Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Võ Nguyên Phong, năm 2020, Hà Nội hoàn thành 5 dự án nhà ở xã hội; 89 dự án nhà ở thương mại, 5 dự án nhà ở tái định cư.

Sau 1 năm tạm dừng sản xuất, Táo quân 2021 chính thức trở lại vào đêm 30 Tết năm nay. Theo tiết lộ của các nghệ sĩ chương trình năm nay được sản xuất theo format cũ.

Trái với biến động của nền kinh tế, một số ngân hàng vẫn “sống khoẻ” qua mùa Covid-19. Các tổ chức nghiên cứu thị trường còn cho rằng, 2021 sẽ là năm lạc quan cho ngành ngân hàng.

Theo đó, mức giá "đỉnh" năm 2020 sẽ sớm bị loại bỏ, thay vào đó, hướng tới mức cao nhất mọi thời đại mới vào năm 2021.

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi các đơn vị liên quan về đảm bảo cung ứng thuốc phòng, chống dịch bệnh và nhu cầu sử dụng thuốc trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trong khi có những phim thu về hàng trăm tỷ đồng với gần chục ngàn suất chiếu mỗi đợt, phần lớn các phim khác chỉ có vài ngàn suất chiếu dẫn đến doanh thu thảm hại.

Trong năm 2020, Tổng cục đường bộ Việt Nam đã xử lý 97 “điểm đen” tiềm ẩn tai nạn giao thông. Đặc biệt, hoàn thành dự án sửa chữa cầu Thăng Long ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới do các chuyên gia, kỹ sư Vi

Tại Quyết định 2276/QĐ-TTg Chương trình tổng thể thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 2021 có nêu sẽ thu hồi nhà công vụ sử dụng sai mục đích trong năm 2021.

Lo ngại rủi ro trong quá trình mua bán cũng như tính thanh khoản, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến ứng dụng kinh doanh bất động sản công nghệ với mong muốn tăng tính an toàn và đảm bảo về biên độ lợi nhuận.

Mới đây, UBND TP Hà Nội tổ chức tổng kết thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn TP.