2021

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2021, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Giá bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đã quá cao sau nhiều đợt sốt, khiến nhà đầu tư có xu hướng tìm đến những vùng đất mới, giá còn mềm và có nhiều tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

Nếu 6 tháng đầu năm 2020 ưu tiên hướng đến kiểm soát tốt dịch bệnh thì nửa cuối năm chứng kiến những thay đổi, điểm sáng mới và là 'bàn đạp' cho năm 2021.

Để phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc khóa XIII, an ninh hàng không sẽ được áp dụng biện pháp kiểm soát tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay.

Dự tính, Lễ hội Tết Việt 2021 (Tet Festival 2021) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).

Nhiều thay đổi quan trọng liên quan đến sổ đỏ được quy định tại Nghị định 148/2020NĐ-CP của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 8/2/2021.

Hàng trăm cây cảnh có giá trị đã hội tụ tại Quảng trường sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để phục vụ nhu cầu chơi cây cảnh Tết của người dân Thủ đô. Nhiều cây giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.

Thực hiện "nhiệm vụ kép" vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, Việt Nam được quốc tế đánh giá là một trong những quốc gia năng động nhất thế giới trong năm 2020.

Lexus IS 2021 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Xe có giá bán khởi điểm 2,13 tỷ đồng.

Nội lực của nền kinh tế là bệ đỡ thúc đẩy triển vọng của thị trường bất động sản. Theo đó, nhìn vào những chỉ số vĩ mô hiện tại, bất động sản năm 2021 sẽ có sự tăng trưởng rất tốt ở một số phân khúc.

Trong năm 2021, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông Thành phố Hà Nội sẽ triển khai thực hiện 42 dự án, công trình giao thông với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng.

Làm gì để du lịch Việt Nam “vượt qua khốn khó” trong năm 2021 là một câu chuyện cần được bàn nghiêm túc với tầm nhìn chiến lược.

Mặc dù đất nước gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưngThủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương quan tâm chăm lo đến người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, NLĐ để ai cũng có Tết.

Nhằm hỗ trợ cho người lao động đang làm việc trong ngành đường sắt cũng người thân, ngành đường sắt sẽ thực hiện việc giảm mạnh giá vé tàu trong năm 2021.

Việc cải thiện NIM cùng với tín dụng tăng trưởng tích cực hơn là động lực quan trọng giúp hoạt động kinh doanh ngân hàng khả quan trong năm 2021.

Năm 2020 với ngổn ngang những khó khăn, tổn thất của ngành du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đã lùi lại phía sau, giờ đây họ cùng ngồi lại để bàn cách "vượt khó" cho năm 2021.