2016

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2016, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, khoảng chiều và đêm mai (23/03), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội) sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ.

Cập nhật lịch phát sóng các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6 ngày 23/03/2016.

Mức giá điện thoại HTC đã không có sự thay đổi so với tháng trước đây cùng với đó mức chênh lệch giá giữa các nhà cung cấp lớn là không đáng kể. Dưới đây là bảng so sánh giá điện thoại HTC chính hãng cập nhật tháng 3/2016 tại Thegioididong, FPT shop, VienthongA,...

So sánh giá điện thoại BlackBerry chính hãng cập nhật tháng 3/2016 tại HoanghaMobile, Dauden...

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, khoảng chiều và đêm mai (23/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội) sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ.

Mùa hè đến rồi hãy cập nhật những mẫu váy áo mới nhất cho tử đồ của mình. Dưới đây là 5 kiểu chân váy jean bạn không thể thiếu trong mùa hè này.

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 diễn ra vào cuối tháng 10/2015, Honda đã trình làng mẫu xe minivan gia đình Odyssey hoàn toàn mới tuy nhiên giá của "tân binh" này lại chưa được tiết lộ.

Tham khảo một số kiểu tóc ngắn mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động được giới nghệ sĩ ưa chuộng và có xu hướng đi đầu trong thời trang tóc dành cho nam giới trong mùa Hè này.

Đông Nam Á là vùng biển đảo nổi tiếng trên thế giới với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng nhiều bãi biển còn hoang sơ. Cùng khám phá những hòn đảo đẹp tựa tranh này

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, hiện nay (21/03), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh mạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương vừa đưa ra nhận định về thời tiết đêm 21/3 và ngày 22/3/2016.

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ ba ngày 22/3/2016

Cập nhật lịch phát sóng các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6 ngày 22/03/2016.

Bạn là một cô gái biết yêu thương chiều chuộng bản thân. Niềm đam mê của bạn là váy áo, son môi, giày cao gót. Nếu vậy hãy đi tìm 5 chiếc váy mà bất kỳ một cô nàng sành điệu nào cũng không thể bỏ qua trong mùa hè 2016 nhé!

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim chiếu rạp ăn khách nhất trong tuần qua tại thị trường Bắc Mỹ. Một số bộ phim đã ra mắt khán giả Việt Nam, một số bộ phim dự kiến sẽ công chiếu trong thời gian tới.