2016

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2016, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Tuần lễ thời trang váy cưới tại New York đã giới thiệu tới giới mộ điệu rất nhiều mẫu váy cưới lộng lẫy cho mùa thu đông sắp tới.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, ngày hôm nay (24/03), bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ, Trung Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Nam Trung Bộ.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương vừa đưa ra nhận định về thời tiết đêm 23 ngày 24-03-2016.

Những con giáp nữ tuổi Hợi, tuổi tỵ, tuổi Dậu được coi là những con giáp mang lại may mắn cho chồng trong 12 con giáp nhé.

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ năm ngày 24/3/2016

Cập nhật lịch phát sóng các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6 ngày 24/03/2016.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, chiều nay (23/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc. Tối và đêm nay ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội).

Chuyên trang du lịch nổi tiếng của Anh, Roughguides, mới đưa ra 8 cung đường du ngoạn Đông Nam Á, phù hợp cho dân du lịch bụi, thích trải nghiệm mới và tự do khám phá.

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ tư ngày 23/3/2016

Tiêu dùng+ cập nhật liên tục những sự kiện kinh tế sắp diễn ra trong nước và quốc tế từ ngày 23/03 đến 31/03/2016.

Kính râm không chỉ giúp bạn khẳng định phong cách mà còn mang đến cho bạn nhiều tác dụng như bảo vệ mắt, giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt hay che giấu được cảm xúc của mình. Hãy bắt đầu đi tìm đôi mắt kính phù hợp với mình với các gợi ý sau.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản hướng dẫn công tác tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng trong các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng.

Tạp chí National Geographic đã chọn ra 20 điểm đến tuyệt vời cho các du khách vào năm 2016, từ đồng bằng của Botswana tới những đỉnh núi phủ tuyết của Greenland.

Thực trạng lấn chiếm vỉa hè ở phố cổ Hà Nội đang diễn ra tràn lan trên nhiều tuyến phố. Điều này đã khiến khách du lịch nước ngoài buộc phải lưu thông dưới... lòng đường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn và xấu đi hình ảnh Hà Nội.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương vừa đưa ra nhận định về thời tiết đêm 12 ngày 23-03-2016.