Viet-nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về viet-nam, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Lãnh đạo VPBank chia sẻ với nhà đầu tư về tham vọng tăng trưởng năm 2022, kế hoạch bán 15% vốn cho nhà đầu tư ngoại và kế hoạch tiếp tục chia cổ tức tăng mạnh vốn điều lệ.

Năm 2022, giới chuyên gia dự báo, M&A tiếp tục là hướng đi chính của doanh nghiệp bất động sản nhằm mở rộng quỹ đất và phát triển dự án mới.

Các hãng xe công nghệ ở Hà Nội đã bắt đầu mở lại dịch vụ xe máy từ hôm nay (8/2).

Chuyển đổi số như một sách lược của chúng ta trên mọi hoạt động của đất nước và mọi lĩnh vực của nền kinh tế sẽ tiếp tục là mũi nhọn trong năm 2022 và những năm tới.

Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng.

Không chỉ giúp đối tác tài xế có cái Tết trọn vẹn hơn, những phần quà mà Grab gửi trao còn lan tỏa năng lượng tích cực, thắp lên hy vọng về một năm mới khởi sắc cho các đối tác.

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam về việc triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về giải pháp bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài.

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), xuất khẩu tôm của Việt Nam năm 2021 đạt 3,9 tỷ USD, tăng 4% so với năm 2020.

Tính đến 20/1/2022, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (FDI) đạt trên 2,1 tỷ USD, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm 2021.

Bất chấp Covid-19, thị trường bất động sản thời gian qua vẫn chứng kiến nhiều cơn sốt đất, nhiều cú ngã giá chấn động, khiến giới phân tích lo ngại đến nguy cơ đổ vỡ. Vậy làm sao để giá bất động sản hạ nhiệt?

Bất chấp các tác động của đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp châu Âu vẫn đánh giá tích cực và lạc quan hơn về môi trường thương mại và đầu tư của Việt Nam.

Cục Hàng không Việt Nam kiến nghị cần sớm mở lại việc cấp visa cho khách quốc tế nếu muốn mở lại hoạt động du lịch quốc tế trong 3 tháng tới, vì hiện nay còn quá nhiều vướng mắc.

Ngành du lịch Việt Nam đã tạo ra luồng gió mới, tia sáng tích cực khi được Chính phủ cho phép thí điểm đón khách quốc tế gần hai tháng qua, có khoảng 9.000 lượt khách quốc tế tới Việt Nam.

Mặc dù Việt Nam có số doanh nghiệp logistics khá lớn nhưng chỉ có được 5% thị phần ngay chính trên "sân nhà".

Trong bối cảnh "bình thường mới", thị trường mua sắm dần trở lại sôi động và đa dạng hơn bởi nhiều nhà cung cấp đã mở rộng kênh bán hàng của mình từ cửa hàng truyền thống lên gian hàng trực tuyến trên các ứng dụng.