Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 13/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 11/1/2016 – 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Hướng dẫn trồng nấm kim châm đơn giản tại nhà đón tết
4. 10 địa danh du lịch đẹp tựa thiên đường bạn nên đến 1 lần trong đời

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Suốt ngày hôm nay, Bạch Dương có vẻ bồn chồn và thiếu kiên nhẫn. Những người xung quanh sẽ tự hỏi điều gì làm phiền bạn vậy. Lúc này, bạn có thể sẽ rất khó chiều và khắt khe. Ngoài ra, Bạch Dương cảm giác như mọi thứ đang diễn ra chậm rì – mà bạn thì đã chán chờ đợi rồi. Nhìn chung hôm nay, bạn đừng nôn nóng.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Sự gắn kết tình yêu làm Bạch Dương thêm phần hứng thú và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên vì một số yếu tố hôm nay mà hai bạn xảy ra hiểu lầm, và rạn nứt càng ngày càng sâu. Thế nên chủ động cứu vãn trước khi quá muộn nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Những thất vọng, phiền não những ngày qua sẽ biến mất. Bạch Dương có thể thở phào nhẹ nhõm khi được cấp trên khen ngợi. Đây cũng là thời điểm để thể hiện quan điểm cá nhân.

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương chỉ cần tiếp tục tập luyện để duy trì thể trạng khoẻ mạnh hiện giờ. Tuy nhiên cũng cần chú ý một vài tai nạn nhỏ trong một ngày bận rộn thế này nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Một ngày để thực hiện những cam kết trước đây. Có thể Bạch Dương sẽ không được nghỉ ngơi đổi lại là sự vui vẻ của những người khác. Trí tưởng tượng sẽ giúp ích rất nhiều.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 70%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 24

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Rất nhiều cơ hội đến trong ngày thứ tư này, quan trọng là Kim Ngưu phải biết cách nắm bắt đúng lúc. Tình cảm thăng hoa có thể tạo động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng vẫn còn khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn đạt được kết quả như mong đợi. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người thân yêu nhé.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Tình hình phức tạp liên quan đến một người em hoặc người yêu của bạn. Không có nghĩa là bạn sẽ có thành kiến với nửa kia, mặt khác Kim Ngưu sẽ biết được một điểm khác trong nhân cách của người ta để nhìn nhận về mối quan hệ.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

Kim Ngưu có thể tập trung vào công việc khi tâm trí được thoải mái. Thậm chí bạn có thể tạo ra những cuộc làm ăn béo bở. Tuy nhiên mọi việc sẽ chững lại bởi thiếu sự quan tâm từ cấp trên. Hãy thuyết phục họ để có thể cải thiện thu nhập nhé.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Thể chất khoẻ mạnh, nhưng tinh thàn lại có chút căng thẳng. Kim Ngưu cần tham gia các hoạt động giải trí hoặc tập thể thao. Một bữa ăn lành mạnh cũng sẽ rất tốt đấy.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Một ngày đẹp trời khi mà khả năng ăn nói và sự nhã nhặn của bạn có thể làm thu hút mọi người, khiến Kim Ngưu thành công bất cứ nơi đâu. Cứ tiếp tục vậy miễn đừng để cái tôi và những sự gian trá lấn át nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 56%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 2, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu hồng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Sự tích cực của Song Tử góp phần thúc đẩy công việc trong ngày được giải quyết mau lẹ hơn. Thế nhưng mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện một vài xích mích, hãy chủ động hòa giải trước khi trở nên căng thẳng hơn nha. Ngoài ra, những thay đổi mau chóng gây ra sự lúng túng trong một số dự định. Tốt hơn là bạn cần chuẩn bị mọi thứ vào đầu ngày, nếu không thì khó lòng giải quyết được tốt.

Tình yêu của Song tử 

 Song Tử có thể trở nên khó gần và dễ cau có, thế nên không nên kết bạn mới hay nối lại quan hệ cũ. Thay vào đó hãy để dành thời gian tĩnh tâm, tránh bị làm phiền. Dừng dù sao bạn cũng sẽ phải nhận cuộc gọi từ bạn thân hoặc tiếp đón ai đó lâu không gặp.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Cải thiện cách giao tiếp và tận dụng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn. Hôm nay tình hình kinh doanh cũng rất khởi sắc. Khả năng tiên phong cũng là thế mạnh của bạn.

Sức khỏe của Song tử

 Một ngày dài và mệt mỏi, nhưng bạn sẽ vẫn tràn đầy năng lượng nếu chăm chỉ tập thể dục, yoga hoặc ngồi thiền. Nếu có vấn đề nào đó xảy ra, hãy đến tư vấn ý kiến bác sỹ nhé.

Tâm trạng của Song tử

 Các vấn đề về công việc sẽ được giải quyết nhưng chỉ là trên lời nói và giấy tờ, không nên có những hành động thái quá. Còn những vấn đề cá nhân, hãy dành thời gian cho những người thương yêu nhé. Song Tử cũng nên chăm sóc sức khoẻ của bản thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 70%

Con số may mắn của Song Tử: 4, 22

Màu may mắn của Song Tử : Màu cam

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Ngày 13/1/2016 chắc chắn sẽ không thể là một ngày buồn tẻ với Cự Giải. Dù là ở khía cạnh nào của cảm giác: bất ngờ, thảng thốt, hay phấn khích tột độ, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ phải chán nản với những trải nghiệm của mình. Không chỉ vậy, Cự Giải còn có thể trông chờ vào một vài sự biến chuyển về tình cảm, hay trong mối quan hệ với đối phương đấy.

Tình yêu của Cự Giải 

 Một ngày lý tưởng để lên kế hoạch giải trí cho gia đình. Cự Giải có thể dẫn bọn trẻ tới sân bóng, việc bảo tàng hay công viên. Cự Giải cũng có thể thăm ba mẹ và các anh chị em. Buổi tối sẽ thích hợp cho sự thân mật hơn là những bữa tiệc hoành tráng. Gia đình là ưu tiên hàng đầu ngày hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Tình hình tài chính và công việc đang ở trạng thái tích cực nhất. Cự Giải cũng tràn đầy năng lượng và khả năng để cải thiện thêm thu nhập.

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải muốn khoẻ mạnh nhưng lại lờ đi lời khuyên của các chuyên gia. Vì thế cơ thể bạn luôn phải gồng lên. Hãy hỏi ý kiến ai đó thân thiết khi bạn muốn thay đổi nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

Cự Giải trở nên thẳng thắn hơn thường ngày. Việc cư xử lịch thiệp bình thường lại trở nên ngột ngạt. Đôi khi bạn thốt ra những sự thật khó chấp nhận khiến mọi người khó chịu. Tốt hơn là hãy ở một mình, bởi bạn sẽ không có ý định thay đổi quan điểm để vừa lòng người khác.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 45%

Con số may mắn của Cự Giải: 1, 22

Màu may mắn của Cự Giải: Màu xanh

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 13/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Hôm nay, thói quen hàng ngày của Sư Tử có thể bị khuấy động một chút, phần lớn là vì ai đó từ chối lời đề nghị của bạn hoặc đột ngột hủy bọ cuộc hẹn đã sắp xếp từ trước. Mọi thứ có vẻ không công bằng cho bạn vào thời điểm này. Nhưng dần dần, Sư Tử sẽ có thể quản lý thời gian dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tình yêu của Sư tử 

 Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Sư Tử sẽ phải bất ngờ với những gì người ấy dành cho bạn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này để khơi lại hứng thú trong tình yêu nhé. Hẹn hò thân mật sẽ tốt hơn là những bữa tiệc náo nhiệt bên bạn bè. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được người bạn đời tương lai.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Áp lực công việc gia tăng khiến bạn mệt mỏi và không có thời gian để nghỉ ngơi. Sư Tử cũng cần hạn chế trong chi tiêu nhé.

Sức khỏe của Sư tử

 Có thể một vài vấn đề nho nhỏ về sức khoẻ đang gây phiền toái. Hãy dừng ngay việc dùng thuốc bừa bãi. Sư Tử cần đến tham khảo ý kiến bác sỹ để giải quyết triệt để.

Tâm trạng của Sư tử

 Giao tiếp là chìa khoá ngày hôm nay. Sư Tử có thể chia sẻ những khó khăn vướng mắc với bạn thân hoặc người thân yêu để giải toả những căng thẳng, thất vọng. Từ đó có thể tìm ra những giải pháp. Mọi điều bất ngờ đang chờ bạn đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 68%

Con số may mắn của Sư Tử: 8, 24

Màu may mắn của Sư Tử: Màu tím

Cung hợp với Sư Tử: cung Nhân mã

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Xử Nữ thể hiện được sự bình tĩnh và khả năng xử lý tình huống cực kỳ tốt, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho bạn bè vào những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, ba mẹ có thể không ủng hộ về tài chính cho những đề xuất quan trọng trong ngày, hãy kiên trì thuyết phục rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó mà thôi.

Tình yêu của Xử nữ 

Tình cảm tốt đẹp cũng ảnh hưởng tích cực đến công việc. Việc hợp tác làm ăn của hai bạn cũng tiến triển tốt khiến tình yêu thêm gắn kết. Thực sự hiểu nhau là chìa khoá của hạnh phúc, cứ tiếp tục vậy nhé.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Bình tĩnh cho dù có những điều khiến bạn tức điên lên. Đừng ăn nói lung tung, hãy lờ chúng đi và sẽ thể hiện quan điểm sau đó khi tâm trạng khá hơn. Bạn cũng nên cười lên bởi tình hình tài chính rất tốt.

Sức khỏe của Xử nữ

Xử Nữ là người nhạy cảm nên sẽ dễ mắc các vấn đề về tiêu hoá. Chú ý ăn uống và dùng thuốc hợp lý nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

Xử Nữ hôm nay có xu hướng bảo thủ và cứng nhắc, khiến mọi việc từ ở nhà cho tới công ty để căng như dây đàn. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 62%

Con số may mắn của Xử Nữ: 9,  18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Sư tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Một ngày tương đối bận rộn với đầy ắp những hoạt động cá nhân. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian biểu trong ngày sao cho hợp lý, đừng để sức khỏe bản thân bị giảm sút nhé. Ngoài ra, người ấy có thể phát đi những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên chủ động đáp lại đó nghen.

Tình yêu của Thiên bình 

 Dù Thiên Bình có cố gắng bày đủ trò thì người ấy vẫn không thèm để ý đến bạn. Bạn phải nghĩ ra cách gì mới để dỗ người ta thôi. Gợi ý một chút nhé. Một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến với những món ăn mà bạn tự tay làm cho người ấy sẽ khiến người ấy cảm động lắm đó.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Thiên Bình là một người quan sát rất tỉ mỉ. Thiên Bình có thể phân tích rõ tình hình của bản thân và đưa ra biện pháp giải quyết hợp lý. Hôm nay, bạn cần tự tạo động lực cho mình, đừng sa lầy vào sự đơn điệu, nhàm chán.

Sức khỏe của Thiên bình

 Hôm nay là ngày mà Thiên Bình cần phải nghỉ ngơi. Hãy lên lịch đi mát xa hoặc lập kế hoạch đi thư giãn. Thiên Bình cũng nên đi mua thêm những thức ăn bổ dưỡng cho cơ thể. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều nếu bạn biết cách chăm sóc bản thân.

Tâm trạng của Thiên bình

 Nhiều cơ hội ở mọi lĩnh vực đến với Thiên Bình và bạn muốn tận dụng chúng. Chuyện công việc hay tình cảm của bạn đều rất khởi sắc. Hôm nay, bạn sẽ được tham dự nhiều hoạt động, và Thiên Bình cảm thấy rất hào hứng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 76%

Con số may mắn của Thiên Bình: 3, 12

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Cự giải

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Chưa bao giờ Bọ Cạp cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ đến thế với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Và chỉ nghĩ đến việc thay đổi vị trí, điểm nhìn, cũng như cách tiếp cận hiện tại thôi là Bọ Cạp đã thấy vô cùng hào hứng và không muốn chờ đời thêm một giây phút nào nữa rồi. Đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với bạn đấy.

Tình yêu của Bọ cạp 

Bọ Cạp và người ấy nên dừng việc cãi cọ lại. Hai người chưa có một cuộc nói chuyện nghiêm túc nào về vấn đề tình cảm cả mà chỉ toàn to tiếng với nhau. Đi du lịch là một cách hay để giúp hai người xích gần nhau hơn, đồng thời vẻ đẹp của thiên nhiên cũng sẽ giúp hai người bình tâm lại.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Công việc của bạn rất tốt, nhưng quan hệ của bạn với đồng nghiệp thì không được như vậy. Hãy cố giữ bình tĩnh trước những tình huống nhất thời như thế này. Nếu không, Bọ Cạp có thể sẽ nghĩ tới chuyện bỏ việc do không thể chịu nổi.

Sức khỏe của Bọ cạp

Bọ Cạp làm việc điên cuồng nhưng không hề cảm thấy vui trước những thành quả mà mình đạt được. Bọ Cạp nên đặt cho mình một bản cân hỏi, từ đó làm việc để trả lời từng câu hỏi một để tìm ra đâu là thứ mình thực sự thích

Tâm trạng của Bọ cạp

 Nhiều chuyện không hay xảy ra khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, Bọ Cạp phải biết cách kiềm chế bản thân, đừng tỏ ra hung hăng hiếu chiến.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu nâu

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Bạch dương

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Hôm nay, đời sống xã hội của Nhân Mã đầy những hoạt động thú vị. Bạn nhận được một loạt lời mời hoặc có rất nhiều hoạt động nhóm phải tham gia. Thật đáng tiếc, giờ Nhân Mã không thể tận dụng lợi thế của từng hoạt động được đâu. Nhưng ít nhất, hãy cố bắt kịp trong tương lai nhé.

Tình yêu của Nhân mã 

 Ở thời điểm này, Nhân Mã có nhiều ham muốn về mặt tình cảm. Trùng hợp, có một người luôn khiến bạn ấm áp ở ngay bên bạn, và bạn không hề có ý định từ chối tình cảm của người đó. Tuy nhiên, Nhân Mã phải suy nghĩ cẩn thận trước khi bước vào mối quan hệ này, vì tình yêu là trái cấm, mà trái cấm thì ăn không dễ đâu.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Chuyện tình lãng mạn chốn văn phòng làm bạn cảm thấy rất có hứng thú. Nhưng Nhân Mã nên nhớ, văn phòng là nơi để làm việc, không phải nơi để phô diễn tình cảm. Có đồng nghiệp sẽ khó chịu vì chuyện này đấy. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung làm việc đi.

Sức khỏe của Nhân mã

 Dạo gần đây Nhân Mã hay lơ là chuyện chăm sóc sức khỏe, nhưng đến hôm nay bỗng dưng tỉnh ngộ. Bạn bắt đầu tham gia một lớp thể dục, và bạn cảm thấy mình rất thích học Yoga. Bạn cũng điều chỉnh chế độ ăn uống của mình sao cho phù hợp và cân bằng dinh dưỡng.

Tâm trạng của Nhân mã

Nhân Mã lo lắng thái quá về những vấn đề rất nhỏ nhặt, và đây là chuyện không đáng, bởi trước sau gì bạn cũng tìm ra cách giải quyết cho mấy vấn đề đó thôi mà. Nhân Mã cũng nghe được những luồng thông tin trái ngược nhau về nhiều vấn đề, và điều này làm Nhân Mã bối rối.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 64%

Con số may mắn của Nhân Mã: 3, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu vàng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Song ngư

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Trực giác sẽ cho Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra và con đường nào nên được lựa chọn. Trí tuệ, kinh nghiệm sống, bản năng và mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn nổi bật và được nhiều người yêu quý.

Tình yêu của Ma kết 

 Hôm nay, Ma Kết là một người ngập tràn cảm xúc. Cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực đều xuất hiện trong tâm trí bạn, vì thế bạn không nên ra quyết định gì cả. Tuy nhiên, đây lại là lúc thích hợp để nói chuyện yêu đương, đặc biệt là khi bạn đã có người yêu rồi. Những Ma Kết độc thân cũng sẽ tìm được đối tượng sớm thôi.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Ma Kết nhận ra một điều, những kỹ năng mà bạn có không thực sự giúp ích cho bạn trong công việc này. Ma Kết phải học những kỹ năng mới để đáp ứng công việc. Nếu gặp khó khăn, Ma Kết nên nhờ đồng nghiệp giúp đỡ một tay.

Sức khỏe của Ma kết

Ma Kết muốn thay đổi chế độ ăn hằng ngày. Ma Kết muốn ăn chay, hoặc là học làm thêm một số món ăn có thành phần rau quả. Ma Kết cũng nên tránh các món ăn có quá nhiều gia vị.

Tâm trạng của Ma kết

 Hôm nay là ngày mà Ma Kết nhận được nhiều sự khích lệ và động viên. Ma Kết nhận được phần thưởng vì đã thể hiện tốt trong những năm qua. Mọi người cũng thừa nhận rằng bạn là một hình mẫu đáng để học tập theo.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 72%

Con số may mắn của Ma Kết: 4, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu trắng

Cung hợp với Ma Kết: cung Bảo bình

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Con đường Bảo Bình chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện. Trở ngại này rất có thể là lời từ chối của ai đó, tính cứng đầu, thiếu năng lực, sự thờ ơ hoặc hoạt động quá cứng nhắc. Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi sức khoẻ của bạn rất có thể đang gặp vấn đề.

Tình yêu của Bảo bình 

 Hôm nay là một ngày thích hợp để tổ chức các hoạt động gia đình. Hãy cùng người thân đến khu vui chơi, công viên hoặc bảo tàng để tham quan. Bảo Bình cũng muốn có một buổi tối lãng mạn bên người yêu của mình.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hàng loạt vấn đề xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Hãy chú ý tới nguyên tắc khi làm việc. Bảo Bình từ chối tham gia vui chơi cùng đồng nghiệp, và điều này khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, Bảo Bình lại gây được ấn tượng tốt với sếp, và điều này rất tốt cho công việc của bạn sau này.

Sức khỏe của Bảo bình

 Thể chất của Bảo Bình rất khỏe mạnh, nhưng tinh thần luôn bị căng thẳng. Sự căng thẳng này lại có tác động xấu đến sức khỏe nói chung. Bảo Bình nên tìm cách thư giãn, ăn uống thanh đạm để có thể thoát khỏi tình trạng này.

Tâm trạng của Bảo bình

Bảo Bình có quá nhiều chuyện phải giải quyết, và bạn phải tự mình làm, không thể trông cậy vào ai được cả. Đến cuối ngày, ban sẽ nhận được kết quả tốt, xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 60%

Con số may mắn của Bảo Bình: 4, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung song ngư

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 13/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Song Ngư cần thích nghi và học cách để trải nghiệm mọi thứ thiên về cảm xúc nhiều hơn. Lý trí sáng suốt và cứng nhắc đôi khi giữ cho bạn đầu óc thật tỉnh táo để ra được những quyết định chính xác, tuy nhiên, Song Ngư lại phần nào bị ảnh hưởng và thiếu tình cảm. Và nếu Song Ngư có thể nhìn nhận mọi thứ một cách khác đi, nhờ vào sự tinh tế của cảm xúc, đó sẽ mở ra vô số điều thú vị cho bạn đấy.

Tình yêu của Song ngư 

 Vì tính chất công việc, bạn thường xuyên phải di chuyển đến chỗ này chỗ nọ, không thể ở gần nhà. Người ấy cho rằng nếu cứ tiếp tục như vậy thì sau này bạn sẽ không thể chăm lo cho gia đình của hai người được. Thực tế chính là như vậy, nếu vẫn muốn tiếp tục tình yêu này, bạn cần tìm cách giải quyết vấn đề việc làm của mình.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Sự cố gắng và thành quả mà bạn đạt được chính là động lực để bạn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. Chính vì thế, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu một dự án mới, hoặc bắt đầu một công việc mới. Hãy cố gắng duy trì năng lượng của mình để đạt tới đích cuối cùng nhé.

Sức khỏe của Song ngư

Song Ngư cố gắng trở thành một người lãnh đạo giỏi, tuy nhiên, bạn lại quên mất phải chăm sóc bản thân mình, khi mà bên cạnh không có ai nhắc bạn làm việc đó cả. Bạn phải nhớ sức khỏe là đầu tư lớn nhất cho bản thân, vì thế hãy bắt đầu rèn luyện thân thể ngay hôm nay đi.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư là một người hài hước, và chính mặt hài hước này giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất của bản thân mà không nản chí. Một số người khác cũng muốn được bạn cổ vũ, hãy nhớ giúp họ một tay nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 3, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu tím

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Ma kết

Xem thêm: Tử vi ngày 14/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư ngày 13/1/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam