Tieu-dung-

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tieu-dung-, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Bộ Công Thương và UBND TP. Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15-3-2022 sắp tới.

Nếu Sun Riverside Village tạo dựng phong cách sống thời thượng đúng nghĩa trên dải đất xứ Thanh thì The Link là bản tuyên ngôn của đẳng cấp và sang trọng mang đậm chất Miami.

Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại The Origami – Đại đô thị Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn hàng đầu của người mua ở lẫn nhà đầu tư nhờ lợi thế dễ mua, dễ ở, dễ đầu tư với chính sách bán hàng có "một không hai".

Hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng với cơ thể, hỗ trợ các hệ cơ quan khác, đặc biệt là hệ miễn dịch.

Với tính năng đặt biệt danh cho tài khoản hoàn toàn mới - iNICK, khách hàng sẽ được thỏa sức sáng tạo đặt tên tài khoản của mình từ theo gọi bản thân hay bất kỳ tên yêu thích ngay trên nền tảng ngân hàng số VPBank.

Tháng 3/2022, Sun Group chính thức giới thiệu Siêu Tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc).

Thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam đã trao tặng cho các khách hàng may mắn đầu tiên các phần quà có giá trị lớn trong chương trình khuyến mại “Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu”.

Thông thường, khi lạm phát gia tăng, nhà đầu tư sẽ tìm đến bất động sản làm kênh trú ẩn. Tuy nhiên, nếu vượt qúa 4%, ngành này có thể chịu tác động ngược.

Tổng cục Thống kê vừa công bố sáng 28-2, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2-2022 tăng 1% so với tháng trước; tăng 1,42% so với cùng kỳ năm trước và tăng 1,2% so với tháng 12-2021.

Ngày 19/02, tại Premier Village Halong Bay Resort (Hạ Long, Quảng Ninh) Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Hội thảo Hợp tác phát triển nguồn nhân lực.

Sau thương vụ M&A “chấn động” của FE Credit, góp phần khẳng định bản lĩnh và tiềm năng của ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam trong mắt nhà đầu tư nước ngoài.

Trong chiến lược "săn" khách hàng, các tổ chức tín dụng ngày càng mạnh tay đầu tư công nghệ để đem đến những sản phẩm tài chính chất lượng.

Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính - ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022”, VPBank thăng hạng 38 bậc. VPBank là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Brand Finance đánh giá tăng trưởng vượt trội.

Giá trị thương hiệu VPBank đã tăng 73% lên mức 871 triệu USD, chỉ trong vòng 6 năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 15 lần tính từ lần đầu tiên được Brand Finance định giá ở mức 57 triệu USD.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh các giải pháp cơ cấu lại và xử lý nợ xấu, nhất là sau khi Đề án cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng và xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025 được phê duyệt.