San-pham

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Trước “khẩu vị” của người mua nhà có những thay đổi hậu Covid-19, nhiều chuyên gia nhận định, xu hướng các dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư, làm việc, nghỉ ngơi như homeliday sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

Dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhưng Thủ đô Hà Nội vinh dự góp mặt trong top 25 điểm đến tốt nhất thế giới trong năm 2021 theo bình chọn của TripAdvisor.

Ngày 31/12, Lễ ký “Kế hoạch phối hợp hỗ trợ bảo hộ nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm xuất khẩu tiềm năng của Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2022-2025” đã được diễn ra tại Hà Nội.

Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã có Quyết định số 2171, phê duyệt Chương trình phát triển vật liệu xây không nung tại Việt Nam đến năm 2030.

Hiện nay, sản phẩm bảo vệ sức khỏe giả, không đạt chuẩn là vấn nạn, mối họa khó lường, có nguy cơ “đầu độc” sức khỏe cộng đồng.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư số 19/2021/TT-BTTTT quy định danh mục 16 sản phẩm, dòng sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT) trọng điểm, có hiệu lực thi hành từ ngày 2/2/2022.

Chủ tịch Liên minh hợp tác xã Việt Nam kiến nghị Chính phủ miễn thuế thu nhập doanh nghiệp đối với hợp tác xã từ 3 - 5 năm, đồng thời giảm thuế thu nhập cá nhân để hỗ trợ các cá thể trong hợp tác xã hồi phục.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5012/QĐ-UBND về công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nôi và Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2021.

Dù chịu những tác động từ dịch bệnh nhưng thị trường TPDN vẫn khá sôi động trong những tháng qua, đặc biệt là trong quý III/2021 khi lượng phát hành vẫn ở mức cao. Có 4 điểm nhấn chính của thị trường đã được chỉ ra.

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam là sự kiện thường niên, do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức, thu hút gần 60 tỉnh tham dự.

Con người đang dần quan tâm hơn đến môi trường, sức khỏe, nhất là vào thời điểm Việt Nam đối mặt với đại dịch Covid-19, người dân có xu hướng coi trọng việc tiêu thụ những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), năm 2021, thành phố Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu có 400 sản phẩm được đánh giá, phân hạng.

Việc tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn được TP Hà Nội quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường nội địa chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ hàng ngoại nhập.

Mặc dù phong trào khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam “bùng nổ” trong thời gian qua và số lượng sản phẩm mới ra đời không ít, nhưng việc đưa vào siêu thị, hệ thống phân phối vẫn còn rào cản nhất định.

Theo tin từ Bộ Tài chính chiều ngày 19/11, Bộ này vừa thông báo lấy ý kiến góp về dự thảo đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.