O-to-noi-dia

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về o-to-noi-dia, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Thị trường trong nước là nền tảng rất quan trọng để hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế xã hội sau dịch bệnh Covid-19, vậy chúng ta phải làm gì để phát triển thị trường này một cách nhanh và bền vững?

UBND thành phố Hà Nội yêu cầu đẩy mạnh hoạt động du lịch nội địa. Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các Sở Ngoại vụ, Y tế và các đơn vị xúc tiến quảng bá du lịch, chuẩn bị các việc cần thiết để mở cửa đón khách du lịch...

Du lịch là ngành đầu tiên rơi vào trạng thái “đóng băng” do dịch Covid-19 nhưng cũng là một trong những ngành phục hồi trước tiên. Các điểm đến, DN du lịch đang nỗ lực tung ra sản phẩm kích cầu giảm giá tới 70%.

Với chủ trương tập trung phát triển du lịch nội địa ngay sau khi kiểm soát được dịch Covid-19, nhiều công ty lữ hành đã xây dựng, triển khai những gói sản phẩm hấp dẫn để đón đầu mùa du lịch hè năm nay.

Những năm gần đây, Hà Nội trở thành “điểm đến” của các loại hàng hóa - đặc biệt là nông sản của nhiều tỉnh, thành phố, nhờ hoạt động kết nối tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Để tiếp tục khơi thông giao thương hàng hóa...

Sau một thời gian dài phải hoạt động cầm chừng, thậm chí phải tạm dừng hoạt động, từ ngày mai, 8/5, tất cả các loại hình vận tải được hoạt động bình thường trở lại.

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid – 19, Bộ Tài chính vừa ban hành 3 Thông tư số 34, 35, 36/TT-BTC. Theo đó, Bộ Tài chính giảm phí, lệ phí từ 20 – 50%...

Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, chung tay cùng doanh nghiệp biến "nguy" thành "cơ", hướng tới mục tiêu đưa thị trường nội địa thành đòn bẩy cho tăng trưởng kinh tế hậu Covid-19.

19 xảy ra khiến nhiều doanh nghiệp bị đứt gãy thị trường xuất khẩu, các đơn hàng bị ngừng trệ. Tuy nhiên với quy mô dân số 97 triệu người, trị trường nội địa Việt Nam vẫn rất tiềm năng để các doanh nghiệp khai thác...

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thị trường thế giới đình trệ do các nước thực hiện những biện pháp phòng, chống dịch thì thị trường nội địa dù có sự suy giảm sức mua vẫn là "mảnh đất" tiềm năng...

Nhiều hãng hàng không Việt Nam vừa đưa ra những thông báo sẽ triển khai bay nội địa trở lại từ 16/4 (thời điểm kết thúc giãn cách xã hội 15 ngày). Lịch bay chi tiết đã được đăng tải trên website và thông tin tới các kênh đại lý của nhiều hãng.

Theo PGS.TS Trần Đắc Phu, những người sống ở cùng khu phố với bệnh nhân nhưng không tiếp xúc, không có nguy cơ nhiễm bệnh thì không được coi họ là người đến từ vùng dịch.

Khách quốc tế đến Việt Nam giảm mạnh, gần 40% trong tháng 2, do tác động của dịch Covid-19, đặc biệt với một số thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore giảm sâu nhưng khách châu Âu vẫn tăng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) không ngừng ứng dụng công nghệ vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và gia tăng sự an toàn, bảo mật, nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cái bắt tay giữa Masan với Vingroup tạo nên sức mạnh giúp doanh nghiệp Việt cân bằng lợi thế sân nhà, cạnh tranh với các đại gia bán lẻ ngoại.