My-pham

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về my-pham, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 92/KH-UBND về phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch ở Hà Nội năm 2022.

Hơn 2 năm chống dịch Covid-19, Sao Thái Dương được ghi nhận là một trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe có các hoạt động đóng góp tích cực lên tới hơn 150 tỷ đồng.

Đây là điều phó Chánh Văn phòng thường trực Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí nói về kế hoạch phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trong năm 2022.

Đó là số liệu trong một cuộc khảo sát của sinh viên khoa Dược, Đại học Y Dược TP.HCM, về sự hiểu biết của người tiêu dùng với những sản phẩm thực phẩm chức năng.

Ngày 18/2, Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu nông sản của tỉnh vào hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+.

Đây là kế hoạch mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đặt ra trong năm 2022 để nâng cao giá trị và chất lượng của các sản phẩm OCOP trên thị trường.

Thời tiết bất thuận, diện tích canh tác giảm do bà con nông dân chuyển sang gieo cấy lúa khiến giá nhiều loại rau củ tăng cao trong hơn một tuần qua.

Lợi dụng sự cả tin của người dân, cùng với việc cơ quan quản lý khó kiểm soát trên các nền tảng mạng xã hội nên nhiều doanh nghiệp đã thổi phồng công dụng nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe để bán hàng.

Từ ngày 9/2/2022, VPBank sẽ áp dụng mức ưu đãi lãi suất mới cho sản phẩm tiền gửi tiết kiệm trực tuyến Prime Savings với các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Nghị định 111 sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 43 của Chính phủ về nhãn hàng hóa sẽ có hiệu lực từ ngày 15/2.

Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng.

Tính đến ngày 31/12/2022, nhiều nhóm hàng hóa, dịch vụ sẽ được giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) nhằm hỗ trợ người dân, DN gặp khó khăn do tác động của dịch Covid-19.

Tháng 1/2022, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa TP.Hà Nội đạt 1,563 tỉ USD, tăng 32,6% so với cùng kỳ năm 2021. Cùng kỳ, Thủ đô có 2.253 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, vốn đăng ký mới đạt 20,2 nghìn tỉ đồng.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm Tết của người dân bắt đầu tăng cao nên giá cả cũng bắt đầu nhích lên, nhưng không có tình trạng khan hàng sốt giá hoặc đẩy giá lên cao.

Duy trì tăng trưởng cao cả chiều xuất khẩu và nhập khẩu, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện tiếp tục là nhóm hàng xuất nhập khẩu có quy mô kim ngạch lớn nhất của nước ta trong năm 2021.