Moc-tui

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về moc-tui, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Lợi dụng tình trạng đông hành khách lên xuống xe buýt tại các điểm dừng, đỗ đón, trả khách, các đối tượng đã trộm cắp tài sản.

Thời gian qua, các phương tiện truyền thông đại chúng không ít lần đưa tin về các vụ việc khách hàng bị nhân viên bán xăng 'móc túi'.

Công ty ICC Hà Nội có dấu hiệu bất chấp quy định để "móc túi" của lao động nghèo khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản?

Điều hòa trên ô tô đang sử dụng bình thường, đột nhiên làm mát kém hoặc không làm mát có thể có nhiều nguyên nhân. Vậy cần phải làm gì khi điều hòa ô tô không mát?

Những người đi mua xe ô tô lần đầu thường rất dễ bị nhân viên bán hàng “qua mặt” để đòi thêm tiền. Dưới đây là những “chiêu” mà người bán hay dùng để moi tiền của khách:

Nhiều lái xe “non kinh nghiệm” khi đi sửa xe thường được phán “thay ắc quy” với giá vài triệu đồng. Thực tế, đây là một chiêu trò “móc túi” quen thuộc.

Ở thị trường viễn thông Việt Nam, 3 nhà mạng thuộc top dẫn đầu gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone được xem là vững mạnh nhất. Tuy nhiên, dường như Vinaphone đang bị "lép vế" so với hai nhà mạng kia.

Gần như suốt một năm nay anh Nguyễn Văn Tùng - Chủ nhân thuê bao trả sau số 0888.xxxx.xx không gắn sim vào điện thoại để sử dụng, mà chỉ nạp cước để duy trì sim số đẹp. Thế nhưng, tiền cước tháng nào cũng trội lên gấp 5 lần so với gói cước đăng ký. Sau khi kiểm tra anh Tùng phát hiện mình đã bị Vinaphone móc túi hàng triệu đồng.

Vinaphone là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thế nhưng, nhà mạng này dường như chưa làm thỏa mãn được người dùng khi liên tiếp gặp sự cố, bị khách kêu ca phàn nàn về chất lượng dịch vụ của mình.

Từ Viettel đến Mobifone hay Vinaphone đều liên tục bị khách hàng tố vì "móc túi" người dùng bằng những dịch vụ trên trời rơi xuống.

Việc mua được một món đồ sale khủng, hay số lượng có hạn – hàng “độc” khiến nhiều khách hàng cảm thấy may mắn mà không hề tiếc khi chi một khoản tiền lớn cho món đồ đó. Tuy nhiên, đây chỉ là một trò “móc túi” khách hàng mà nhiều người không biết.

Khách hàng bức xúc phản ánh việc MobiFone tự động đăng ký dịch vụ, bị trừ tiền và hàng ngày phải nhận tin nhắn có tính chất truyền bá mê tín từ nhà mạng.

Người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng nhà mạng MobiFone “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò tự kích hoạt dịch vụ. Thậm chí, khi dọa sẽ kiện, khách hàng mới được MobiFone hủy dịch vụ tự kích hoạt và được "bồi thường"...

Thời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.

Khi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.