Masan

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về Masan, cập nhật vào ngày: 22/10/2024

Ngày 27/04/2022, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce đã phối hợp cùng chủ đầu tư khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại Khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo WinCommerce (WCM), WinMart/WinMart+ sẽ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4 này, cùng với đó, hàng trăm siêu thị và cửa hàng cũng được mở mới.

Thường xuyên đồng hành với các hoạt động tôn vinh văn hoá ẩm thực Việt, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chính thức tham gia Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính.

Sau đại dịch, nhu yếu phẩm trở thành mặt hàng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, đặc biệt trên kênh online. Theo đó, các nhà bán lẻ liên tục đổi mới để mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu cho khách hàng.

Chính thức khai mạc từ ngày 16/1/2022, Lễ hội Tết Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự.

Nhiều chuỗi bán lẻ đã tăng nguồn hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân. Hàng hoá được bày đày ắp kệ siêu thị, cửa hàng tiện lợi với đa dạng chủng loại và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

WinCommerce đã chuyển đổi thành công WinMart+ sang mô hình mini-mall đa tiện ích (một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu).

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất đặc sản vùng miền khai thác thác thị trường Hà Nội, thâm nhập vào các hệ thống bán lẻ lớn.

Reddi là nhà mạng mới với ưu điểm vượt trội về lưu lượng data giá rẻ, sóng khỏe, với hệ thái ứng dụng đề cao tự do trải nghiệm và cá nhân hóa người dùng, mang đến cho khách hàng sự vui vẻ.

Ngày 20/10, Masan - “ông lớn” ngành Tiêu dùng - Bán lẻ Việt Nam đã ra mắt cửa hàng đa tiện ích Fresh & Chill M-Plaza, 39 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

Mỗi ngày, TP.HCM có hàng nghìn ca nhiễm COVID-19 mới. Ngoài công tác phòng, chống dịch thì cứu chữa, hỗ trợ các F0 là ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Với vai trò là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước, VinMart/VinMart+ đã thực hiện sát sao chỉ đạo của Bộ Công thương về đảm bảo nguồn cung hàng hóa, ổn định giá thành trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 này.

Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa, thành viên của Tập đoàn thông báo mua lại 20% vốn Phúc Long Heritage - công ty sở hữu thương hiệu Phúc Long với giá 15 triệu USD.

Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm dinh dưỡng, nước uống.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan cùng Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia đã công bố ký kết thỏa thuận mua cổ phần phát hành mới của The CrownX – một nền tảng tiêu dùng bán lẻ.