Khach-hang

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào ngày: 22/10/2024

Bạn có thực sự đang tiêu dùng “chuẩn 4.0” như mình vẫn nghĩ? Thử ngay bài test nhanh với 4 câu hỏi sau để tự đo “nồng độ 4.0” trong mình và “nâng cấp” ngay phong cách tiêu dùng lên hạng "thượng thừa” nhé!

Từ nay đến hết 11/09/2020, khách hàng gửi mới tiết kiệm trực tuyến trên VPBank Online kỳ hạn 01 tháng trở lên (trừ sản phẩm Easy Savings và Bảo toàn Thịnh vượng), sẽ được tặng thêm lãi suất 0,5%/năm.

Vậy ai sẽ là nhưng vị khách của quán ăn này?

EVNHANOI triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Trước tình hình bùng phát lại dịch bệnh Covid -19, VPBank và AIA Việt Nam đã ra thông báo sẽ tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt đến quý khách hàng.

Quyết định chuyển hướng chiến lược tập trung vào số hóa các dịch vụ ngân hàng, điển hình là ra mắt dịch vụ LiveBank từ hơn 3 năm trước, mang lại cho TPBank một lợi thế lớn...

Khách hàng thượng lưu luôn muốn thông qua việc sở hữu bất động sản hạng sang thể hiện sự đẳng cấp của bản thân. Vì thế CĐT các dự án cần đặt nhu cầu của họ lên trên để từng bước giải bài toán an cư một cách tối ưu nhất.

Ngày 28/07, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa”...

Bạn đọc hỏi: Trên mạng xã hội lan truyền thông tin một loại thẻ có tác dụng phòng dịch bệnh Covid-19 hay tuyên truyền các sản phẩm thuốc, đồ dùng mình đang bán có khả năng chữa khỏi dịch bệnh Covid-19...

Trong những tháng đầu năm 2020, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) đã ban hành nhiều cơ chế chính sách quan trọng liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho 2,3 triệu khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội vào hóa đơn tháng 5-2020.

Bộ Công Thương cho biết, 5 Tổng Công ty Điện lực trên cả nước đã thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Ngày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.

Liên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.

Theo thông báo mới nhất, TPBank sẽ miễn 100% nhiều loại phí giao dịch doanh nghiệp, bao gồm cả phí chuyển tiền nhằm giảm bớt chi phí giao dịch cho khách hàng.