Hang-can

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hang-can, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Khép lại nửa đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt lợi nhuận hơn 3.700 tỷ đồng, tỷ thu nhập từ phí và tỷlệ CASA đều tăng trưởng

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp bất động sản phát hành trái phiếu với lãi suất ở mức cao 11 - 12,5%/năm. Theo đó, các nhà đầu tư có thêm lựa chọn sinh lời cho dòng tiền của mình.

PGS. TS. Nguyễn Hữu Huân cho rằng, xu hướng tăng lãi suất huy động sẽ tiếp tục diễn ra ở nửa cuối năm nay, bởi nhu cầu tín dụng vẫn còn tăng và áp lực tỷ giá, lạm phát vẫn còn.

Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nửa năm đã trôi qua, dù thị trường bất động sản ghi nhận có những tín hiệu phục hồi tích cực, thế nhưng số liệu tài chính mới công bố của một số doanh nghiệp vẫn cho thấy doanh thu, lợi nhuận sụt giảm.

Sau 2 quý đầu năm 2024, “con tàu” BĐS đã trở lại “đường ray” và đang tăng tốc mạnh mẽ khi nguồn cung, thanh khoản và giá bán đều đồng loạt tăng.

TPBank vừa ra mắt thẻ tín dụng TPBank JCB CashBack với chuỗi ưu đãi giảm giá lên tới 30% tại các nhà hàng, hoàn tiền tới 10% cho chi tiêu ẩm thực, miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại 5 sân bay quốc tế…

Thị trường bất động sản đang có sự chuyển biến tích cực khi nhiều chủ đầu tư đã tái khởi động dự án cũ và đưa ra thị trường dự án mới. Tín hiệu này đã mở ra những triển vọng mới về nguồn cung nhà ở trong năm 2024.

Theo TS. Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, tăng trưởng kinh tế Việt Nam 6 tháng cuối năm có khả năng đạt 6,3 - 6,8% và cả năm có thể đạt 6,5- 6,7% theo kịch bản tích cực.

Lãi suất vay mua nhà thời gian gần đây liên tục giảm, nhiều ngân hàng áp dụng mức lãi suất chỉ ở 5%/năm nhưng trên thị trường nhà đất, các giao dịch mua bán vẫn ảm đạm...

Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các BXH trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam.

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền.

Nhờ cquy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã áp dụng xác thực khuôn mặt bảo vệ tài khoản khi giao dịch trước 10 ngày.

Với lợi ích vượt trội và tiềm năng khổng lồ, công nghệ sinh trắc học khiến ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu "dậy sóng".

Bên cạnh xuất khẩu các sản phẩm theo thương hiệu Vinamilk, DN đã đẩy mạnh xu hướng cung ứng cho các chuỗi bán lẻ, phân phối đa quốc gia. Đây cũng là xu thế chung để sản phẩm Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều ở quốc tế.