Cho-vay-tieu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cho-vay-tieu, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hay còn được gọi là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được FE Credit tổ chức liên tục nhằm giúp các đối tượng yếu thế cải thiện không chỉ về đời sống vật chất mà còn cả đời sống tinh thần.

Tuyệt đối không cho người khác mượn giấy tờ tùy thân, cân nhắc kế hoạch trả nợ và đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết,… là những khuyến cáo mà FE Credit gửi đến các khách hàng của mình.

Vừa đi tiên phong trong việc gọi vốn vay từ các tổ chức tài chính uy tín nước ngoài, vừa đặt trọng tâm nguồn vốn huy động từ trong nước, FE Credit đã khẳng định được chiến lược đúng đắn khi chiếm lĩnh thành công hơn một nửa thị trường tài chính tiêu dùng.

Đóng góp tới 50% thị phần toàn ngành, hỗ trợ vay vốn cho hơn 7 triệu khách hàng, góp phần đẩy lùi tín dụng đen và giải quyết công ăn việc làm cho ít nhất 15.000 người là những con số cơ bản về FE Credit. Nhưng tất cả không chỉ có thế.

Moody's Investors Service đã xếp hạng CFR* ở mức B3 cho Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam trong lần đầu tiên thực hiện đánh giá tín nhiệm đối với công ty này. Mức đánh giá triển vọng là ổn định.

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt nam Thịnh vượng (FE Credit) cho biết sẽ xem xét hủy hợp đồng tín dụng, giải quyết thỏa đáng quyền lợi cho khách hàng vay tiền mua mỹ phẩm Deaura (hiện đổi tên thành Venesa) dù việc cho vay là hoàn toàn đúng luật.

Hỗ trợ cộng đồng, hay còn được gọi chung với cái tên "trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" tuy không được quy định ở văn bản pháp luật nào nhưng được coi là văn hóa, là yêu cầu bắt buộc của nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng hóa sản phẩm hay nâng cao chất lượng dịch vụ, việc ứng dụng công nghệ ngày càng sâu rộng đang là lựa chọn của nhiều công ty tài chính.

Tính đến thời điểm hiện tại, Home Credit có hơn 7,7 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, càng đáng lưu tâm hơn là khoảng 4 triệu người trong đó có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ vào công ty này.

10 năm có mặt tại Việt Nam, Home Credit đã đi khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Với nhiều ưu điểm thủ tục đơn giản, không yêu cầu tài sản thế chấp, dịch vụ đa dạng, cho vay tiêu dùng đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trên thị trường tài chính, góp phần nâng cao đời sống cho người dân và thúc đẩy nền kinh tế xã hội nói chung.

Công ty tài chính Home Credit tiếp tục tham gia cố vấn chuyên môn và là nhà tài trợ kim cương cho chương trình CFO the Challenge IV nhằm tìm kiếm tài năng giám đốc tài chính tương lai.

Nhiều bạn trẻ với hoài bão lớn có thể đã phải dừng ước mơ nếu không có “cứu cánh” vốn vay từ các công ty tài chính cho vay tiêu dùng.

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Home Credit đã phục vụ khoảng 7,7 triệu khách hàng nhờ mạng lưới gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố và gần 11.000 nhân viên trên toàn quốc.

Tại sao khách hàng nên chọn thẻ tín dụng Home Credit trong số hàng trăm loại thẻ do các đơn vị tài chính khác phát hành?