Không chỉ riêng trường hợp anh Q. Minh phản ánh về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng quá kém từ Tiki mà còn rất nhiều cư dân mạng cũng kêu “trời” vì đơn vị này. Sau khi truyền thông phản ánh về sự việc, Tiki mới xin lỗi khách hàng.
Anh Q.Minh bức xúc vì Tiki không những đơn phương huỷ đơn hàng trong khi không hề hỏi ý kiến của anh mà còn chậm trễ trong việc giải quyết đơn hàng huỷ.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)