Thương hiệu thời trang

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về Thương hiệu thời trang, cập nhật vào ngày: 23/10/2024

Sáng ngày 15/5, EvaShoes tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập mới với sự mệnh mang đến sức sống tràn đầy năng lượng, sự tự tin cho phái nữ.

Là một thương hiệu không còn xa lạ với những nàng công sở khó tính mà tinh tế, Monoco Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên bởi sự tinh tế mà thực dụng, phù hợp trong cả công việc và sự kiện.

Một thực trạng đang hiện hữu trong ngành bán lẻ thời trang là những sản phẩm có mức giá bình dân lại gắn trên mình một thương hiệu thời trang thế giới như Mango, Zaza… nhưng lại "made in Viet Nam".

Hơn 10 năm nay, trong suy nghĩ của người tiêu dùng, thương hiệu thời trang Giovanni là thương hiệu đến từ nước Ý và nó là hàng cao cấp nhưng phản ứng của họ sẽ thế nào khi biết sự thật, đó chỉ là thương hiệu được sản xuất ở Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…?

Gần đây, người tiêu dùng đặt nhiều câu hỏi về việc thương hiệu thời trang Giovanni có đang "treo đầu dê, bán thịt chó"?

Với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Giovanni đang dần khẳng định mình và hướng tới mục tiêu một thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu do người Việt làm chủ.

Năm 2017, hàng loạt thương hiệu thời trang lớn trên thế giới chọn Việt Nam là thị trường mới phát triển. Tín đồ thời trang Việt không cần phải đặt hàng xách tay, mua sắm nước ngoài nữa mà có thể tự tay chọn lựa món đồ mình yêu thích ngay chính tại quê nhà.

Dịp Noel và năm mới, hàng loạt các thương hiệu thời trang lớn như Mango, Super Sports, KB... giảm mạnh tới 50% cho các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách...

Cuối tuần vừa qua, tại showroom đầu tiên của V-Fashion Designers -VFD (B2R6 – Royal City, Hà Nội) đã diễn ra dạ tiệc thời trang “Liếc” sang trọng và ấm cúng, ra mắt 9 bộ sưu tập đến từ 12 nhà thiết kế Việt. VFD là thương hiệu mới của Tập đoàn Vingroup được thành lập với sứ mệnh mang các NTK Việt đến gần nhau và cùng gây dựng nền tảng thời trang vững mạnh.

Ngày 2-5 vừa qua, tiểu công chúa Charlotte của gia đình vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate của nước Anh tròn một tuổi. Tờ Telegraph thậm chí còn đăng bài với tiêu đề: "Công chúa đáng giá một tỷ bảng (1,5 tỷ USD) với đất nước".

Hiện nay có cả rừng thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng với nhiều xuất xứ, nguồn gốc khác nhaut nên việc đọc tên thương hiệu cũng không kém phần khó khăn.