Khảo sát mới đây do Kantar World Panel thực hiện cho hay, tại TP.HCM, đồ uống từ trà phổ biến hơn với một nửa dân số trong khi cà phê chỉ thông dụng với khoảng 1/3 dân số. Đặc biệt, người tiêu dùng tại đây sẵn sàng trả giá cao hơn gấp 1,5 - 2 lần cho các loại trà cao cấp so với những loại khác.
Một lạng trà Đại Hồng Bào có giá 140.000 USD, gấp 30 lần một lượng vàng. Sở dĩ nó có giá đắt đỏ đến như vậy vì được chiết xuất từ một cây cổ thụ nằm cheo leo ở lưng chừng núi đá, vô cùng khó lấy.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)