Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Những ngày gần đây, truyền thông và người tiêu dùng phản ứng khá dữ dội về sự lập lờ của Honda Việt Nam trong việc thừa nhận lỗi kỹ thuật và triệu hồi sản phẩm xe SH125/SH150 của hãng để khắc phục.
Vừa qua, Honda Việt Nam đã tung ra “Chiến dịch dịch vụ cho xe SH125/SH150” với mục đích thay thế phụ tùng cho xe SH125/SH150 trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey từ ngày 26/10/2015.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)