sàn thương mại điện tử

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sàn thương mại điện tử, cập nhật vào ngày: 22/10/2024

Chỉ sau gần 10 ngày chạy Chương trình hỗ trợ tiêu thụ hành tím Vĩnh Châu trên sàn thương mại điện tử Voso.vn (Vỏ sò), đã hỗ trợ tiêu thụ được gần 30 tấn hành tím Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Đó là dự báo về thương mại điện tử trên di động được ghi trong báo cáo “Ứng dụng di động 2021” của Appota Group - công ty về công nghệ giải trí số.

Ngày 09/04/2020 – Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt Sàn Thương mại điện tử https://online.vinhomes.vn.

“Tiền mất, tật mang” đâu phải chỉ vì các sự nhẹ dạ, cả tin của người tiêu dùng mà còn do cả phương thức buôn bán “khó người, dễ ta” của nhà kinh doanh online mang đến trải nghiệm khách hàng... buồn.

Ông Trần Hữu Linh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường cho rằng, trách nhiệm của các chủ sàn TMĐT hiện nay còn lỏng lẻo...

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội vừa có rà soát công tác phát triển hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản, thực phẩm trên địa bàn thành phố năm 2019.

Đây là lời khẳng định ông Nguyễn Văn Phước, người sáng lập thương hiệu sách First News về tình trạng sách lậu như một ung nhọt cần phải loại bỏ trong ngành xuất bản sách

"Lazada giao hàng không đúng theo thỏa thuận cam kết giữa 2 bên chính là vi phạm luật Thương mại năm 2005”, luật sư Nguyễn Sỹ Anh nói.

Adayroi.com, Lazada.vn, Sendo.vn, Shopee.vn và Tiki.vn là những đơn vị tham gia Lễ ký cam kết “Nói không với hàng giả trong thương mại điện tử”.

Với sự xuất hiện của các "chợ ảo" như Shopee, Sendo, Tiki... người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những mặt hàng mình cần, tuy nhiên, cùng với nó là không ít những rủi ro dành cho "thượng đế".

"Tiki cam kết giao hàng đúng hẹn nhưng không thực hiện đúng theo lời hứa chính là vi phạm hợp đồng", luật sư Nguyễn Sỹ Anh nói.

Không phải chỉ có một trường hợp không đặt mua hàng tại sàn giao dịch thương mại điện tử Sen Đỏ (Sendo.vn) mà vẫn bị giao sản phẩm tới tận nhà, PV còn ghi nhận thấy nhiều sự việc tương tự khác xảy ra gần đây.

Shopee chính thức vượt Lazada, Sendo nhận khoản đầu tư 51 triệu USD… là những sự kiện nổi bật nhất của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2018.

Theo Nhóm nghiên cứu Nielsen, nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ thông tin và di động đã tăng 11% trong 2 năm qua, sự phát triển này phần nào đáp ứng những nhu cầu về sự tiện lợi của người tiêu dùng trong hệ sinh thái mua hàng trực tuyến.