Theo khảo sát của Nielsen, người Việt có thói quen chọn các nhãn hàng trong nước khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng như mì ăn liền, trà, cafe, thịt, hải sản hay giấy vệ sinh. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm dành cho trẻ em như tã giấy, sữa bột, thức ăn,... các bậc cha mẹ Việt lại tìm đến các nhà sản xuất đa quốc gia thay vì các sản phẩm trong nước.
Sau mức cao kỷ lục trong quý trước, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên toàn quốc đã tăng trưởng chậm lại trong quý II năm nay.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)