Theo PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh, các quảng cáo về tác dụng “thần thánh” khi sử dụng nước đã được lọc qua Nano bạc để tiêu diệt vi khuẩn chỉ là “té nước theo mưa” và không có cơ sở khoa học.
Đánh vào tâm lý lo sợ dịch bệnh Covid-19 của người dân muốn bảo vệ sức khỏe, hãng lọc nước Karofi đã dùng những ngôn từ "ăn theo" dịch Covid-19 để quảng cáo sản phẩm của mình.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)