Trước phản ánh của một số khách hàng về việc Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội và giao hàng chậm, trang thương mại điện tử này khẳng định rằng, Tiki không xóa hay ẩn comment của khách hàng.
Không chỉ riêng trường hợp anh Q. Minh phản ánh về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng quá kém từ Tiki mà còn rất nhiều cư dân mạng cũng kêu “trời” vì đơn vị này. Sau khi truyền thông phản ánh về sự việc, Tiki mới xin lỗi khách hàng.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)