Gia-tri-thuong-hieu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về gia-tri-thuong-hieu, cập nhật vào ngày: 22/10/2024

Rất cần có thêm những hỗ trợ thực chất hơn để giúp cộng đồng doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu vào, vượt qua khó khăn, duy trì hiệu quả sản xuất, tạo động lực mạnh hơn cho tăng tốc phát triển kinh tế đất nước.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm vừa qua được định giá 388 tỷ USD, tăng gần 22% so với năm trước. Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí 33 thế giới về giá trị thương hiệu quốc gia.

Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính - ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022” (Global Banking 500), VPBank thăng hạng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205.

Trước sự chuyển hướng sang mảng bán lẻ và sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các công ty công nghệ tài chính, các ngân hàng ngày càng chú trọng tới việc phát triển thương hiệu để vừa có thể giữ chân khách hàng cũ và vừa thu hút được khách hàng mới.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, xếp hạng là một trong bốn ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất và là một trong 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.

Đứng đầu trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” do Forbes Việt Nam bình chọn và công bố, thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 1,7 tỷ USD, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ USD của 40 thương hiệu.

Tại Danh sách 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất do Forbes Việt Nam công bố mới đây, nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang chiếm số lượng áp đảo với những cái tên được nhắc đến như Vinamilk, Masan Consumer, Nutifood, TH Group,...