Khảo sát mới đây do Nhóm dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me thực hiện đã kết luận rằng hầu hết các cửa hàng đồng giá đều gắn với hình ảnh Nhật Bản hay Hàn Quốc để tăng mức độ uy tín. Tuy nhiên, thực chất sản phẩm của họ phần lớn lại không đến từ những quốc gia này.
Sự ra đời của các ứng dụng công nghệ như đặt bàn, giao hàng, giao đồ ăn nhanh cùng những thay đổi về môi trường sống đã khiến cho thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi. Họ lựa chọn sống xanh với các loại thực phẩm hữu cơ và tối giản hơn với việc áp dụng tối đa công nghệ vào cuộc sống.
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)