Không đăng ký gói dịch vụ nhưng nhiều khách hàng phản ánh vẫn bị Vinaphone “âm thầm” trừ tiền tài khoản và có cách lý giải “luẩn quẩn”…
Thời gian qua người tiêu dùng liên tục "tố" nhà mạng Vinaphone bằng những chiêu trò khác nhau đã "móc túi" khách hàng.
Nhiều khách hàng của VinaPhone gần đây không hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà mạng này khi nửa đêm phải nhận những tin nhắn rác "làm phiền" hay những cách thức trừ tiền, kích hoạt dịch vụ được cho là "vô tội vạ".
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)