Mặc dù đã có những cơ quan, hiệp hội bảo vệ quyền người tiêu dùng nhưng không phải lúc nào quyền ấy cũng được tôn trọng và thực hiện đúng theo quy chuẩn. Vậy khi quyền lợi chính đáng của bản thân bị xâm hại, người tiêu dùng phải làm gì?
Hàng không, các sản phẩm điệu tử gia dụng và du lịch vẫn là ba lĩnh vực hàng đầu mà người tiêu dùng Việt chi tiền nhiều nhất khi mua sắm trực tuyến.
Hiện nay, có tới 60% người tiêu dùng không biết mình có những quyền lợi gì...
Công ty cổ phần truyền thông Ngôi sao xanh Việt Nam.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Tiêu dùng Plus.
Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc
Giấy phép số: 2631/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 07/09/2020
® Ghi rõ nguồn Tiêu dùng Plus khi bạn phát hành lại thông tin từ Tieudungplus.vn
Địa chỉ: Tầng 23 tòa A3 Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.0898, DĐ: 097 268 1618
Email: [email protected]
Được hợp tác, vận hành bởi
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (reatimes.vn)